Similac

TRÍ TUỆ VỮNG VÀNG – HÀNH TRANG GIÚP CON ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI ✨

Được sống trong thời đại “kỷ nguyên số” sẽ vừa là thách thức vừa là cơ hội của trẻ. Thời đại mà mỗi một ngày trẻ đều phải tiếp xúc với một khối lượng thông tin rất lớn, và muôn vàn thách thức đang chờ đón. Điều này đòi hỏi trẻ phải có đủ bản lĩnh và sự nhạy bén để tiếp thu thông tin một cách hiệu quả nhất. Vậy câu hỏi đặt ra làm sao trẻ thực hiện được điều đó?

Theo Giáo Sư Barbara Marriage, Chuyên Khoa Dinh Dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada chia sẻ tại Bàn tròn Tập 5, phát triển trí não và phát triển sức mạnh miễn dịch có sự tương đồng, chúng đều phát triển rất nhanh trong những năm đầu đời vì vậy việc cung cấp nguồn dinh dưỡng khoa học chính là cách tốt nhất giúp trí não con phát triển đồng bộ.

Hiểu được điều đó thương hiệu Similac đã cho ra đời Dinh dưỡng “5G”* để đồng hành cùng trẻ ứng biến tương lai, góp một phần sức vào việc nuôi dưỡng trí não của thế hệ trẻ mai sau.

👍 Gangliosides giúp trẻ có chỉ số IQ cao hơn(**), giúp tăng khả năng dẫn truyền tế bào thần kinh

👍 DHA, Lutein, Vitamine E tự nhiên bộ 3 sức mạnh giúp kết nối não bộ nhanh hơn(^)(#)

👍 HMO (2’-FL) giúp hỗ trợ nhận thức tốt hơn(***)

Để lắng nghe lời khuyên thiết thực từ chuyên gia và trải nghiệm không gian thực tế ảo lần đầu tại Bàn tròn, mẹ có thể xem lại Tập 5 tại: https://bit.ly/3H6Dv5D

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #UngBienTuongLai_DonBinhThuongMoi #Similac
* 5G (5 Great nutrients): 5 dưỡng chất quan trọng - 5 HMOs, Gangliosides, DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên.
**Gurnida, D. A. et. al.. Early Hum. Dev. 88, 595-601(2012) so với nhóm không bổ sung gangliosides
*** Berger, PL et al. PLOS ONE \ https://journals.plos.org/plosone/article?id=10.1371/journal.pone.0228323
^So với nhóm chứng không đươc bổ sung DHA và Lutein | #Dựa trên các nghiên cứu của Lutein và các nghiên cứu về DHA (các nghiên cứu về DHA, được tóm tắt trong một đánh giá về nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên ở trẻ sơ sinh về thị giác và nhận thức - Hoffman và cộng sự 2009)
MOM-C-403-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 31/08/2022

Ngày kiểm tra: 07/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp