NUK

TI GIẢ NUK SILICONE NIGHT/DAY - 𝐌𝐚̂̃𝐮 𝐦𝐨̛́𝐢 "𝐬𝐢𝐞̂𝐮 𝐱𝐢𝐧𝐡" 𝐜𝐡𝐨 𝐛𝐞́ 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦
------📣📣📣------

TI GIẢ ĐỘC ĐÁO PHÁT SÁNG BAN ĐÊM GIÚP TRẺ NGỦ NGOAN NGON GIẤC 🌙⭐️🌠

🌠 Ti giả NUK Night/Day - Một sản phẩm lý tưởng giúp bé nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ và an toàn cho bé sử dụng suốt đêm, được Tổ chức sức khỏe răng miệng khuyên dùng.

🌠 Quai cầm hoàn toàn được loại bỏ, nút tròn bằng phẳng và rộng làm giảm áp lực đè lên miệng bé khi bé nằm sấp, nằm nghiêng hay nằm ngủ lâu

🌠 Với khả năng phát sáng của nút tròn dễ dàng nhận biết trong bóng tối, ti giả NUK Night/Day là lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ ban đêm của con. Cha mẹ có thể dễ dàng nhận biết vị trí ti giả mà không cần bật đèn, tránh làm bé thức giấc.

🌠 Núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền của NUK cho bé khớp ngậm đúng, được nha sĩ khuyên dùng giúp răng mọc đều đẹp, lưỡi cử động linh hoạt và hỗ trợ phát triển tối đa kỹ năng nhai, nuốt, tập nói của bé sau này.

🌠 Chất liệu silicone y tế cao cấp, không màu, không mùi, chịu nhiệt cao, dễ vệ sinh.

🌠 Hệ thống van thông khí đặc biệt giúp lưu thông không khí liên tục, đảm bảo núm đàn hồi tốt mô tả đúng cơ chế phồng-dẹp của ti mẹ khi bú, không làm biến dạng núm gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

🌠 Tấm chắn hình trái tim giúp đường thở của bé thông thoáng. 2 lỗ tròn thông khí trên tấm chắn không gây bí dính quanh miệng và tránh tạo vết hằn trên da bé.

🌠 Có hộp đựng tiện dụng đi kèm, giúp bảo quản và dễ di chuyển. Đặc biệt, có thể tiệt trùng trong lò vi sóng bằng cách đổ 20ml nước vào mỗi ngăn đựng và tiệt trùng trong vòng 4 phút với công suất máy từ 700-1000W.

🆕🆕📣📣 Đặc biệt trong mùa Giáng Sinh 2021 và chào đón năm mới 2022, để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và sinh động hơn cho các bé, Dòng ti giả NUK Night/ Day sẽ thay đổi mẫu mã và chào đón các họa tiết mới vô cùng đẹp mắt, lấp lánh rực rỡ trong bóng đêm. Mẹ cùng "ngắm nghía" và đừng quên chọn ngay cho bé yêu của mẹ món quà độc đáo này nhé!

☎ Hotline: 090 300 7799
📩 INBOX: m.me/NUKVietnam
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NUKVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #TiGiaChoBe #TiGia #tigianuk #NumTi #tigiasilicone #tigianightday #númtidẹtchỉnhnha #newarrivals

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 30/08/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp