Humana

💟HUMANA💟 - 🛡LÁ CHẮN VỮNG VÀNG - 💪TĂNG CƯỜNG ĐỀ KHÁNG
👉Lựa chọn nguồn dinh dưỡng đồng hành cùng con trong những năm tháng phát triển đầu đời luôn là nỗi băn khoăn của mẹ và cả gia đình.
👉Với nhiều thông tin về sản phẩm và sự lựa chọn đa dạng hiện nay làm cho các mẹ không biết nên chọn nguồn sữa dinh dưỡng nào tối ưu tốt cho con.
✅Humana với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho bé theo tiêu chuẩn khắt khe châu Âu của Đức sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy của các mẹ.
🤗Lựa chọn Humana là mẹ đang trang bị “lá chắn” vững vàng giúp tăng cường đề kháng cho con, bởi các dưỡng chất dinh dưỡng như chất xơ tự nhiên GOS, Sắt, I-ốt, Selen, Omega 3&6 cùng vitamin C, D, E và khoáng chất Zn đảm bảo bé phát triển khỏe mạnh.
🥛Bổ sung Humana cho con là mẹ đang cung cấp đầy đủ dưỡng chất quan trọng và thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của con.
▪️ Humana sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng và dinh dưỡng cân đối với đạm bột, béo, vitamin A, D, Ca, Zn, Fe, lod giúp con phát huy tiềm năng thể chất để cao lớn và tăng cân tốt hơn.
▪️ Omega-3, omega-6, ARA, DHA, Taurin, cholin, inositon, carnitin giúp bé hoàn thiện và phát triển trí não để thông minh và tư duy tốt hơn.
👉Ngoài ra, thành phần Taurin, vitamin A còn giúp phát triển thần kinh thị giác và hoàn thiện thị lực tốt cho bé.
🤗Mẹ an tâm lựa chọn các sản phẩm Humana cho bé bởi vị sữa ngọt nhạt tự nhiên, dinh dưỡng mát và không gây táo bón, lại tiêu hóa dễ hấp thụ cho bé.
-------------
🏠Humana Việt Nam - NUÔI CON VỚI CẢ YÊU THƯƠNG
🌐Website: https://humana.com.vn
🛒Kênh bán hàng online: http://babyshop24.vn
☎️Hotline: 1900 1841 - 0938 472 020
#HumanaVietnam #suadinhduongchobe #suaantoanchobe

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 29/08/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 4.3.c, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp