Humana

🔥BỎ NGAY NHỮNG SAI LẦM KHI CHĂM TRẺ SƠ SINH
🤱Chăm sóc trẻ sơ sinh trong những ngày đầu đời, đòi hỏi bố mẹ phải trang bị cho mình một số kiến thức quan trọng để giúp chặng đường phát triển của con được diễn ra thuận lợi, trọn vẹn.
👉Trong giai đoạn này, bố mẹ không chỉ là “bác sĩ tại gia” mà còn là một “nhà tâm lý” thực thụ để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh cùng một tình cảm tốt thông qua những giao tiếp, cử chỉ chăm sóc hằng ngày.
👉Thực tế, có rất nhiều bố mẹ vẫn mắc một số sai lầm khi chăm trẻ do chưa trang bị đúng và đầy đủ kiến thức, khiến sức khỏe của trẻ bị ảnh hưởng không tốt.
💟Cùng Humana điểm qua những sai lầm phổ biến mà nhiều bố mẹ thường mắc phải để tránh lặp lại, giúp mỗi ngày bên con là những tháng ngày hạnh phúc và vui vẻ nhất.
🥛Bên cạnh đó, bố mẹ đừng quên bổ sung các dưỡng chất quan trọng giúp con phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Humana Gold với công thức vượt trội, thành phần dinh dưỡng giàu Prebiotics GOS hỗ trợ tiêu hoá hấp thu, phòng chống táo bón và tăng sức đề kháng đường ruột, cùng thành phần Nucleotides giúp hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch tối ưu, bổ sung DHA, ARA, Omega 3 và Omega 6 giúp bé có sự khởi đầu khỏe mạnh từ bên trong và phát triển vượt trội về mọi mặt.
-------------
🏠HUMANA Việt Nam - NUÔI CON VỚI CẢ YÊU THƯƠNG
🌐Website: https://humana.com.vn
🛒Kênh bán hàng online: http://babyshop24.vn
☎️Hotline: 1900 1841 - 0938 472 020
#HumanaVietnam #suadinhduongchobe #suaantoanchobe #camnangchambe

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/08/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp