Humana

☕☕ TRÀ LỢI SỮA BẢO LONG – HỖ TRỢ TĂNG TIẾT SỮA CHO MẸ SAU SINH

🎗️🎗️ Trước đây, các mẹ rất quan tâm, ưa chuộng và tin dùng sản phẩm trà tăng tiết sữa của thương hiệu Humana, tuy nhiên hiện tại sản phẩm này đang tạm hết hàng. Để không làm gián đoạn quá trình sử dụng sản phẩm trong hành trình nuôi con khôn lớn của các mẹ, Humana giới thiệu đến các mẹ trà lợi sữa Bảo Long, sản phẩm hỗ trợ tăng tiết sữa cho mẹ sau sinh với chất lượng hoàn toàn thiên nhiên tương đương trà tăng tiết sữa Humana.

☕☕ Trà lợi sữa Bảo Long là sản phẩm mới của Công ty Đông Nam Dược Bảo Long – Đây là công ty dược uy tín được thành lập vào năm 1993, nhiều sản phẩm được thị trường tin dùng, đặc biệt là thị trường bệnh viện và có nhà máy sản xuất tại Huyện Củ Chi, TP. HCM. Với gần 30 năm kinh nghiệm về nghiên cứu sản phẩm thảo dược, Bảo Long đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng sản phẩm trà lợi sữa, hỗ trợ tăng tiết sữa cho mẹ sau sinh.
Hiện nay, Humana Việt Nam và Đông Nam Dược Bảo Long là 2 công ty thuộc tập đoàn Dược Phẩm Bình Việt Đức (trụ sở chính 62/36 Trương Công Định, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM). Với thương hiệu uy tín 15 năm tại thị trường Việt Nam, công ty cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng dòng sản phẩm trà lợi sữa chất lượng, hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp sử dụng cho mẹ và bé.

🎁🎁 Đặc biệt, ra mắt sản phẩm mới, Bảo Long giảm 10% khi khách hàng đặt mua sản phẩm online đến hết ngày 30/01/2022.

👉👉 Mọi thắc mắc về sản phẩm cần được tư vấn chi tiết hơn, Quý khách chỉ cần để lại bình luận hoặc inbox, Humana Việt Nam sẽ tư vấn và hỗ trợ Quý khách tận tình!
-------------------------------
🏠 Humana Việt Nam
🌏 Website: https://humana.com.vn
♻️ Kênh bán hàng online: http://saigon24.vn
☎ Hotline: 1900 1841 - 0938 472 020

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 15/08/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT)

Văn bản xử lý
Không có tệp