NUK

Khăn vệ sinh diệt khuẩn - Đừng quên khi cho bé ăn dặm mẹ nhé!
-----

Trẻ nhỏ dễ bị nhiễm khuẩn, vì thế mẹ đừng quên chuẩn bị khăn lau, khăn vệ sinh diệt khuẩn cho con trong quá trình ăn dặm nhé. Nhiều mẹ thường sử dụng khăn xô để lau cho con mà quên mất rằng đây cũng chính là nguồn tích tụ vi khuẩn mẹ không ngờ tới có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ tiêu hóa của trẻ. Giải pháp an toàn nhất là mẹ hãy sử dụng #khăn_lau_diệt_khuẩn, lưu ý chọn mua các sản phẩm có chứng nhận an toàn, không chứa các thành phần như chất bảo quản, chất tẩy trắng, hay hương liệu có mùi gây kích ứng da…

💥💥 Là lựa chọn được khuyên dùng bởi các chuyên gia và đang được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng để chăm sóc con nhỏ là các sản phẩm khăn ướt diệt khuẩn và khăn vải khô của NUK. Mẹ tham khảo ngay nhé!

🍀 Khăn ướt diệt khuẩn NUK không cồn – Khăn lau diệt khuẩn xu thế mới, cực an toàn và siêu sạch, diệt 99,9% vi khuẩn được chứng nhận bởi SGS (Thụy Sỹ) – Tổ chức kiểm định chất lượng hàng đầu thế giới. Sản phẩm không chứa cồn, không mùi, không chất tẩy trắng, không chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

🍀 Khăn vải khô đa năng NUK – chất liệu 100% cotton cao cấp hoàn toàn tự nhiên, mềm mịn dai bền, thoáng khí, sử dụng được cả dạng khô và ướt. Được chứng nhận bởi SGS (Thụy Sỹ).

(Nguồn: Bầu.vn)

☎ Hotline: 090 300 7799
📩 INBOX: m.me/NUKVietnam
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #Binhsuachobe #Binhsuatreem #BinhSuaNuk #Binhsuasosinh #numtidetchinhnha #LuaChonAnToanChoEmBe

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 29/08/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp