Meiji

HOT! TƯ VẤN TRỰC TIẾP 1:1 MIỄN PHÍ CÙNG CHUYÊN VIÊN DINH DƯỠNG MEIJI THÁNG 12

👶 "1000 ngày vàng" của con được tính từ giai đoạn mẹ mang thai cho tới 2 năm đầu đời. Đây được coi là giai đoạn phát triển vượt bậc của trẻ. Và dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn này. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh rằng trong "1000 ngày vàng" này nếu trẻ được nuôi dưỡng đúng cách sẽ có hệ miễn dịch tốt và phát huy hết tiềm năng về thể chất và trí tuệ trong tương lai. Tuy nhiên, dinh dưỡng đúng cách là như thế nào thì nhiều mẹ vẫn chưa nắm rõ hoặc còn đang "hoang mang" giữa nhiều luồng thông tin xuất hiện trên các trang mạng hiện nay.

🌼 Hãy đến ngay với chương trình tư vấn dinh dưỡng MIỄN PHÍ 1:1 dành cho các mẹ đang mang thai hoặc có bé từ 0 đến 3 tuổi. Chuyên viên dinh dưỡng meiji sẽ giải đáp cho mẹ tất cả những vấn đề liên quan đến dinh dưỡng qua từng thời kỳ, thắc mắc về tiêu hóa, tình trạng phân, hấp thu sữa, ... Vì số lượng có hạn và hình thức tư vấn là online rất dễ dàng, nên các mẹ HÃY NHANH TAY đăng ký để nhận được tư vấn từ các chuyên viên dinh dưỡng nhé!!!

👩 Đối tượng: Các mẹ đang mang thai hoặc có con trong độ tuổi từ 0 đến 3 cần có nhu cầu tư vấn về dinh dưỡng.

✨ Hình thức: Tư vấn 1:1 qua online HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cùng chuyên viên dinh dưỡng Meiji.

📌 Thể lệ đăng ký:
1. Truy cập vào link và điền đầy đủ thông tin cần thiết https://bit.ly/3eoFwO9
2. Chọn khung giờ mẹ muốn nhận tư vấn (10 – 11h30 sáng, 11h30-13h trưa hoặc 15 – 16h30 chiều trong các ngày từ 27 – 30/12)
3. Để lại comment bên dưới sau khi đã hoàn tất để chuyên viên liên hệ lại xác nhận.

Còn chần chờ gì nữa, mẹ hãy đăng ký ngay hôm nay và chuẩn bị sẵn các câu hỏi về nhu cầu dinh dưỡng của bé để được chuyên gia giải đáp nhé!

📌 Website https://www.meijimom.vn – Trang thông tin chính thức của Meiji Việt Nam
#meijinhaukhauchinhhang #meijivietnam

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/08/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp