Meiji

👶🌟 VÌ SAO MEIJI TỐT CHO TIÊU HOÁ CỦA BÉ?

✨ Với bé sơ sinh, hệ tiêu hóa còn non nớt có thể khiến các bé dễ mắc phải tình trạng rối loạn tiêu hóa như: khó tiêu, táo bón, tiêu chảy... Do đó, chọn loại sản phẩm dinh dưỡng công thức phù hợp để hạn chế các vấn đề trên, giúp bé khỏe mạnh, hấp thu đầy đủ dưỡng chất là rất quan trọng. Vốn được các mẹ hay ưu ái nhận xét là dòng sản phẩm tốt cho đường ruột và miễn dịch, vậy cùng tìm hiểu vì sao Meiji lại được các mẹ nhận xét như vậy nhé!

⚡ Sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji là thành quả đáng tự hào sau nhiều năm nghiên cứu sữa mẹ và cải tiến, bổ sung những thành phần tối ưu nhất cho sự phát triển toàn diện của bé vào sản phẩm của Meiji.
⚡ Fructo – oligosaccharides (FOS) giúp tăng lợi khuẩn đường ruột Bifidus nhằm cải thiện tình trạng phân. Kết quả nghiên cứu cho thấy trẻ uống Meiji có tình trạng phân rất tốt, hạn chế hiện tượng táo bón.
⚡ Sử dụng kỹ thuật độc quyền để phân giải đạm sữa bò khó tiêu trong sản phẩm dinh dưỡng thành trạng thái dễ tiêu hóa hơn cho bé.
⚡ Tăng cường Lactadherin giúp bé phòng ngừa nhiễm trùng đường ruột do virus.

⭐ Nhờ các thành phần đặc biệt trên, bé yêu sẽ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phát triển ổn định, đạt chuẩn các chỉ số về chiều cao, cân nặng. Bố mẹ luôn cảm thấy yên tâm, phải không nào?

📌 Website https://www.meijimom.vn – Trang thông tin chính thức của Meiji Việt Nam
#meijinhaukhauchinhhang #meijivietnam

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 02/08/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp