Meiji

️🎉️🎊 CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

💓 Hôm nay, ngày 20/10, là một ngày đặc biệt dành riêng cho một nửa xinh đẹp của Việt Nam. Là thương hiệu gắn liền với mẹ và bé, Meiji luôn trân trọng công sức lớn lao của những người phụ nữ, những người mẹ đã và đang gìn giữ ngọn lửa cho mỗi gia đình. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam hôm nay, xin dành trọn những lời cảm ơn chân thành nhất đến với tất cả thành viên là phụ nữ trong đại gia đình Meiji. Chúc các mẹ luôn toả sáng bằng trái tim ấm áp và tình yêu thương đong đầy, để mọi gia đình Việt Nam luôn tràn ngập hạnh phúc và rộn vang tiếng cười!

💞 Năm nay, như một lời tri ân nhân ngày phụ nữ Việt Nam, sắp tới Meiji sẽ tổ chức sự kiện tư vấn dinh dưỡng cho từng mẹ qua hình thức online. Sau khi đăng ký thành công, các mẹ sẽ được chuyên viên dinh dưỡng của Meiji tư vấn trực tiếp về những vấn đề liên quan đến dinh dưỡng mà bé và mẹ đang gặp phải. Chỉ còn một vài suất đăng ký nhận tư vấn cuối cùng của chương trình tư vấn trên, các mẹ hãy nhanh tay đăng ký ngay thôi nào.

💖 Xem thêm chi tiết chương trình tại đây https://www.facebook.com/meijimilk.jp/photos/a.1087954281253873/4158377567544847/

📌 Website https://www.meijimom.vn – Trang thông tin chính thức của Meiji Việt Nam
#meijinhaukhauchinhhang #meijivietnam

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 20/06/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp