Meiji

📣🎁 THÔNG BÁO VỀ VIỆC TRAO QUÀ MINI GAME

💞 Trong thời gian giãn cách xã hội (tháng 6 – tháng 9) vừa qua, Meiji rất vui vì đã nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của các mẹ cho sự kiện và mini game do Fan page tổ chức. Sau mỗi sự kiện, Ban Tổ chức đều đã nhanh chóng chọn và công bố danh sách người trúng giải.

💓 Tuy nhiên, do tình hình giãn cách xã hội, việc vận chuyển quà bị trì hoãn khá lâu, khiến các mẹ khá lo lắng khi thấy mình chưa nhận được quà. Meiji rất lấy làm tiếc vì điều này.

💗 Thật may, bắt đầu từ tháng 10/2021, với chỉ thị mới, Meiji đã có thể bắt đầu gửi quà tới tất cả các mẹ đã có tên trong danh sách nhận quà trước đây. Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị và gửi quà càng sớm càng tốt đến cho bố mẹ và bé trong tháng 11/2021 này. Khi nhận được quà, đừng quên chụp hình chia vui với Meiji, mẹ nhé! Meiji xin chân thành cảm ơn các mẹ đã thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi trong một thời gian dài!

💕 Trong thời gian tới, fan page Meiji Việt Nam sẽ tiếp tục gửi đến các mẹ những hoạt động mini game thật thú vị và bổ ích, cùng nhiều phần quà cực hấp dẫn. Hãy theo dõi fan page để được cập nhật nhanh nhất, mẹ nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 15/06/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp