Meiji

💝💖 TẠI SAO MẸ VIỆT CHỌN MEIJI NHẬP KHẨU MÀ KHÔNG PHẢI LÀ NỘI ĐỊA?

🌻 “Dùng Meiji nội địa Nhật cho yên tâm, hàng nội địa bao giờ chả tốt hơn.” “Hàng nhập khẩu được sản xuất tại Việt Nam đấy, nên sao bằng nội địa Nhật được.”, … Đó là một trong những câu nói mà Meiji hay được nghe đến từ các mẹ đang tin dùng sản phẩm dinh dưỡng công thức của Meiji. Vậy hãy cùng Meiji tìm hiểu xem có đúng là Meiji nội địa Nhật luôn luôn là “chân ái” đối với các mẹ Việt không nhé!

🌟 Điều đầu tiên Meiji muốn khẳng định với các mẹ đó là có sự khác nhau giữa Meiji nhập khẩu và Meiji nội địa, nhưng sự khác nhau đó không phải là khác nhau về nơi sản xuất như các mẹ vẫn hiểu lầm. Bởi, dù là nhập khẩu hay nội địa thì sản phẩm của Meiji đều được sản xuất tại cùng một nhà máy Saitama, Nhật Bản. Meiji nhập khẩu được công ty Meiji nhập khẩu nguyên lon từ nhà máy tại Nhật Bản về Việt Nam.

⭐ Sự khác nhau đó nằm ở việc Meiji đã tăng thêm hàm lượng của một số chất trong sản phẩm Meiji nhập khẩu để phù hợp hơn với chế độ ăn cũng như thể trạng của trẻ em Việt Nam. Bởi lẽ, với kinh nghiệm 100 năm trong lĩnh vực dinh dưỡng, Meiji hoàn toàn hiểu được sự khác biệt về chế độ ăn tạo nên sự khác biệt về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em hai nước.

✨ Meiji đã tăng tỉ lệ DHA:ARA của sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu lên 100mg:100mg để phù hợp với trẻ em Việt (so với dòng sản phẩm nội địa, tỉ lệ này chỉ là 100mg:67mg). Đây là những dưỡng chất rất quan trọng cho sự phát triển trí não của bé trong giai đoạn đầu đời.

⚡ Ngoài ra, sản phẩm nhập khẩu cũng được tăng thêm hàm lượng một số chất khác giúp bé tăng trưởng tối đa như i-ốt, choline, mangan…

💫 Mẹ còn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm dinh dưỡng Meiji nhập khẩu chính hãng tại các chuỗi siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc với giá thành ổn định và được Meiji đảm bảo an toàn về chất lượng sản phẩm.

️🏆 Vậy nên các mẹ Việt ơi, hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm Meiji nhập khẩu chính hãng cho con nhé! Vì chính Meiji nhập khẩu mới là sản phẩm phù hợp với các em bé Việt hơn đó !

📌 Website https://www.meijimom.vn – Trang thông tin chính thức của Meiji Việt Nam
#meijinhaukhauchinhhang #meijivietnam

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 14/06/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 4.3.c, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp