Meiji

🌿🍀 XUA TAN ĐI “NỖI ÁM ẢNH” RẠN DA CHO MẸ THẬT ĐƠN GIẢN

✨ Khi mang thai, các vết rạn xuất hiện do làn da không theo kịp tốc độ phát triển quá nhanh của cơ thể mẹ. Bụng là vị trí dễ bị rạn da nhất, sau đó là mông, ngực, hông, đùi, cánh tay. Tuy khó có thể tránh được hoàn toàn, nhưng vẫn có những cách giúp mẹ giảm mức độ nghiêm trọng của rạn da như:

• Dưỡng ẩm cho da. Da khô dễ bị rạn hơn do cấu trúc các sợi collagen và elastin rất yếu. Vì thế, mẹ hãy chăm chỉ bôi kem/dầu dưỡng lên các vùng da dễ bị rạn 2- 3 lần/ngày. Lưu ý mẹ nên dưỡng ngay khi mang thai, không nên để đến lúc vết rạn xuất hiện mới sử dụng, sẽ làm giảm hiệu quả chống rạn.
• Nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh. Da khoẻ sẽ săn chắc, đàn hồi tốt, hạn chế rõ rệt ảnh hưởng của vết rạn da. Không chỉ vùng da bị rạn, mẹ hãy thường xuyên sử dụng các sản phẩm dưỡng da mặt và cơ thể phù hợp với phụ nữ mang thai, uống đủ nước sẽ giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.
• Kiểm soát cân nặng. Với mức độ tăng cân thông thường vào khoảng 10-12kg thì diện tích rạn da sẽ thấp hơn so với mẹ mang thai tăng từ 15-20kg hoặc hơn.
• Một số dưỡng chất thiên nhiên an toàn mẹ có thể sử dụng trong thời kỳ mang thai như dầu oliu, dầu dừa, lô hội, mật ong… Mẹ hãy bôi một lớp mỏng lên bụng và các vị trí dễ bị rạn khác 2 – 3 lần/ngày.

📌 Website https://www.meijimom.vn – Trang thông tin chính thức của Meiji Việt Nam
#meijinhaukhauchinhhang #meijivietnam

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 01/06/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp