Meiji

️🎊️🎉 MEIJI MINI GAME: CÙNG ĐÓN CHỊ HẰNG, RINH QUÀ MAY MẮN

💗 Vậy là tết Trung Thu, tết của các bé thiếu nhi đã đến rồi! Hẳn là đại gia đình Meiji sẽ chuẩn bị thật nhiều lồng đèn lung linh, quần áo đẹp xinh, và bánh nướng thơm lừng để các bé vui hội trăng rằm, đúng không nào?

🌜 Để chúc mừng ngày lễ đặc biệt này, Meiji có một mini game nho nhỏ với phần thưởng to to dành cho cả nhà mình đây! Nào, cùng đón chị Hằng và rinh quà may mắn về nhà nhé!

👇 Thể lệ cuộc thi rất đơn giản, mẹ chỉ cần chụp hình bé cùng những món quà hay đồ chơi Trung thu thật đẹp và làm theo các bước sau:

Bước 1: Comment hình ảnh dự thi trong bài đăng này kèm hashtag #MeijiTrungThu #MeijiCungdonchiHangRinhquamayman, share post này ở chế độ công khai, đồng thời và tag tên mời ít nhất 3 mẹ khác cùng chơi nhé.
Bước 2: Tham gia group Mẹ Thông Thái tại link http://bit.ly/Meijimom-MeThongThai
Bước 3: Điền thông tin nhận quà tại link sau https://bit.ly/Meiji-ThamgiaMinigame

Minigame sẽ kết thúc vào lúc 16:59 ngày 22/09/2021 và kết quả được công bố vào ngày 30/09/2021.

🎁 8 phần quà hấp dẫn bên dưới đang chờ 8 bé có những tấm ảnh đẹp nhất
- 4 giải nhất: Đai đèo bé khi đi xe máy Meiji và set quà Meiji tiện lợi (bao gồm: Sách “Thực đơn ăn dặm”, hộp Cubecase chuyên dụng để đựng sản phẩm viên, set tờ rơi hướng dẫn, sticker Meiji và phần quà nhỏ bí mật)
- 4 giải nhì: Balo gấu Meiji và set quà Meiji tiện lợi

🌟 Meiji sẽ chọn 8 bức ảnh đẹp nhất để trao giải trong số những bài thi hợp lệ để trao giải, nên các mẹ đừng quên thực hiện theo đúng luật chơi và theo dõi thường xuyên Fan Page Meiji để được cập nhật kết quả sớm nhất nhé!

🍀 Chúc cả nhà may mắn!

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 17/05/2022

Ngày kiểm tra: 06/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp