Kidsplaza

ĐOÁN ĐÚNG DƯỠNG CHẤT VÀNG - RINH QUÀ NAN CHO BÉ

RENG! RENG! Chuông may mắn rung, NAN Optipro và KidsPlaza tung quà siêu hot. Các mẹ đã sẵn sàng rinh quà giá trị GẦN 8 TRIỆU ĐỒNG về cho bé chưa nào?!

Đồng hành cùng mẹ trên hành trình nuôi dưỡng bé yêu khỏe mạnh, NAN OPTIPRO 4 với bộ đôi dưỡng chất vàng giúp bé TIÊU HÓA TỐT và hỗ trợ ĐỀ KHÁNG KHỎE.

👉 Nếu mẹ đã biết bộ đôi vàng ấy là gì thì nhanh tay tham gia ngay minigame với các bước cực kì đơn giản như bên dưới, mẹ nhé!

CÂU HỎI: NESTLÉ NAN OPTIPRO 4 CHÍNH HÃNG VỚI CÔ--G T–ỨC T–ỤY S–

✅ Bước 1: Comment đáp án vào dưới post này theo cú pháp: NAN OPTIPRO 4 + Đáp Án Chính xác và tag bạn bè vào mời tham gia

✅ Bước 2: Chia sẻ post này về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #NANOptipro4 #Tieuhoatot #Dekhangkhoe

🌟Minigame sẽ diễn ra từ ngày 28/12/2021 đến ngày 04/01/2022. Gửi ngay đáp án dưới phần comment và rinh quà về cho bé yêu thôi các mẹ ơi! Quà hot đang chờ, đừng bỏ lỡ!

🎁 GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN 🎁

🔥 5 GIẢI MẸ KẾT NỐI: Dành cho 05 bố mẹ có đáp án chính xác, đáp ứng đủ các yêu cầu của minigame và có nhiều lượt trả lời bình luận có ý nghĩa nhất. Mỗi giải là 01 CHIẾC XE ĐẠP NAN cho bé thêm hăng say vận động TRỊ GIÁ 800K
.
🔥 10 GIẢI MẸ MAY MẮN: Dành cho 10 bố mẹ có đáp án đúng, đáp ứng đủ các yêu cầu của minigame và may mắn được chọn ngẫu nhiên từ Ban tổ chức. Mỗi giải là 1 lon sữa NAN OPTIPRO 4 (900g) trị giá 395k

Minigame dành cho các mẹ có con từ 2 tuổi trở lên, mỗi tài khoản tham gia sẽ có cơ hội nhận được 01 phần quà.

Mẹ nhớ theo dõi trên Fanpage KIDS PLAZA để cập nhật thông tin chăm con khỏe mạnh, phát triển trọn tiềm năng và tham gia nhiều chương trình hấp dẫn Mẹ nhé!!

👉 Mua ngay NAN OPTIPRO 4 nhiều ưu đãi hấp dẫn: https://bit.ly/3bJJX5m
#NANOptipro4 #Tieuhoatot #Dekhangkhoe #KidsPlaza

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 28/08/2022

Ngày kiểm tra: 05/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp