Kidsplaza

🎓[MINIGAME] MẸ THÔNG THÁI HIỂU SỮA ENFA, BÉ KHỎE MẠNH THÔNG MINH - TÌNH CẢM
🥰 Từ sâu thẳm trái tim, mẹ luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con. Và mẹ chọn nguồn dưỡng chất từ Enfa A+ để nuôi dưỡng con cùng tất cả yêu thương, để khi lớn lên sẽ là một em bé khỏe mạnh, thông minh - tình cảm.
😙 Enfa A+ với bộ đôi vàng dưỡng chất MFGM & DHA mang đến các tác động tích cực cho bé yêu:
DHA giúp phát triển khả năng tư duy, giúp bé suy luận logic, xử lý và giải quyết tình huống nhanh nhạy.
MFGM giúp cải thiện thông minh cảm xúc giúp bé điều hòa cảm xúc, thấu hiểu và cởi mở hơn với những người xung quanh.
🎒 Đặc biệt, công thức mới bổ sung dưỡng chất HMO, giúp bé yêu có hệ miễn dịch vững vàng, khỏe mạnh trong những năm đầu đời!

🎯 Còn chần chừ gì nữa, mẹ hãy cùng Enfa tham gia minigame MẸ THÔNG THÁI HIỂU SỮA ENFA, BÉ KHỎE MẠNH, THÔNG MINH - TÌNH CẢM để thể hiện sự hiểu biết của mẹ về các dưỡng chất & có cơ hội nhận quà từ Enfa cho bé nha:
Bước 1: Chụp màn hình bức ảnh thể hiện bộ ba dưỡng chất vàng Enfa A+
Bước 2: Bình luận bức ảnh vừa chụp xuống phần bình luận của bài viết, kèm hashtag #EnfaCùngMẹ #HệMiễnDịchVữngVàng #ConThôngMinh #TìnhCảm và chia sẻ bài viết ở chế độ công khai trên trang cá nhân.
🎁 40 người có đáp án chính xác nhất, thực hiện đầy đủ các bước được Enfa & KidsPlaza lựa chọn ngẫu nhiên sẽ nhận ngay voucher 100,000 VND để có cơ hội thử sản phẩm Enfa A+ mới. Nhanh tay lên mẹ ơi!

🥰 Mẹ cũng đừng quên tìm hiểu thêm về sản phẩm Enfa A+ Vị Thanh Mát mới tại https://bit.ly/3mD8e0m để lựa chọn nguồn dinh dưỡng phù hợp cho bé nhà mẹ nhé!
🥰 Hoặc hãy tìm hiểu ngay sản phẩm Enfa A+ Vị Thanh Mát mới tại https://bit.ly/30jKa91 để lựa chọn nguồn dinh dưỡng phù hợp cho bé nhà mẹ nhé!
Chúc các mẹ may mắn! 🎉
#EnfaCùngMẹ #HệMiễnDịchVữngVàng #ConThôngMinh #TìnhCảm #KidsPlaza

Thời gian tham dự: 28/12/2021 - 07/01/2022

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 28/08/2022

Ngày kiểm tra: 05/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp