Yodee

🤱 𝗞𝗛𝗔̆𝗡 𝗤𝗨𝗔̂́𝗡 𝗔𝗡𝗡𝗔&𝗘𝗩𝗘 - 🤷 𝓜𝓮̣ 𝓽𝓲̀𝓶 𝓱𝓲𝓮̂̉𝓾 𝓱𝓪̀𝓷𝓰 𝓰𝓲𝓪̉, 𝓱𝓪̀𝓷𝓰 𝓷𝓱𝓪́𝓲 𝓵𝓪̀ 𝓰𝓲̀?

💯 Mẹ Việt từ lâu đã luôn lựa chọn khăn quấn của thương hiệu #Anna_Eve để chăm sóc bé yêu. Đây là thương hiệu của Mỹ - rất nổi tiếng trên thế giới. Chính vì thế, hiện nay đã xuất hiện tình trạng có rất nhiều hàng giả, hàng nhái các sản phẩm Anna&Eve.

📛 Trước tiên, mẹ cùng tìm hiểu về hàng giả và hàng nhái là như thế nào. Đối với sản phẩm là hàng giả đều được làm với mục đích rõ ràng với phần công dụng có thể chỉ đạt được 70% so với hàng thật. Bên cạnh đó, sản phẩm giả cũng sử dụng thương hiệu của hàng chính hãng để làm tên của mình.

💤 Tất cả sản phẩm hàng giả và hàng nhái đều có giá thành rất thấp do nhà sản xuất sử dụng nguồn nguyên liệu kém chất lượng, có pha trộn những chất độc hại. Đồng thời các công dụng và tính năng của chúng cũng rất kém từ đó mang đến những trải nghiệm không tốt cho bé khi sử dụng và ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

💁 Mẹ thông thái khi mua sản phẩm cần tìm hiểu kỹ thông tin và chọn nơi mua uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

#YODEE #ANNA_EVE #khăn_chống_giật_mình #khăn_quấn_bé_sơ_sinh #sale

================================
🌻 Mua hàng nhanh nhất tại Website: https://bit.ly/3l4gWpm
👉 Mua hàng tại Shopee: https://shp.ee/5h5yzqq
✍️ Inbox Yodee để được tư vấn miễn phí
☎️ Gọi ngay hotline cho Yodee: 028 7307 1911
📞 Khách sỉ và cộng tác viên liên hệ: 0906 121 911
👥 Tham gia group HỘI CÁC MẸ BỈM SỮA HIỆN ĐẠI: https://bit.ly/2XcVH77

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 29/08/2022

Ngày kiểm tra: 05/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp