MBP

𝐓𝐫𝐞̉ 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐂𝐚𝐧𝐱𝐢 𝐜𝐨́ 𝐛𝐢̣ 𝐭𝐚́𝐨 𝐛𝐨́𝐧 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠?❓

Nhiều mẹ bày tỏ lo ngại khi có ý định cho trẻ bổ sung thêm Canxi sẽ bị táo bón, hoặc hệ tiêu hóa khó đi ngoài. Vậy thực hư việc trẻ uống Canxi bị táo bón có thật không? Cùng Guun Up MBP tìm hiểu mẹ nhé!🤔

👩‍⚕️ Theo các bác sỹ, có rất nhiều nguyên nhân gây ra táo bón như rối loạn tiêu hóa, uống kháng sinh nhiều, chế độ ăn uống không đủ chất, ít rau xanh, uống ít nước….Vậy nên nguyên nhân do uống canxi bị táo bón chỉ là một trong những lý do nhỏ nằm trong những nguyên nhân lớn ở bên trên.

👩‍⚕️ Có thể khẳng định rằng, bản chất Canxi không phải là chất nóng. Nếu uống Canxi mà gặp phải tình trạng táo bón có thể là do dùng chưa đúng loại canxi hoặc uống chưa đúng cách các mẹ nha!

#Canxi có thể được bổ sung vào cơ thể dưới dạng canxi vô cơ hoặc hữu cơ, tuy nhiên bác sĩ khuyên dùng loại canxi hữu cơ vì nó ít gây ra tình trạng táo bón. Ngoài khả năng hạn chế táo bón, loại canxi này giúp tăng tế bào tạo xương đến 300%, cũng không gây áp lực lên dạ dày, dễ dàng hấp thu hoàn toàn và không gây chứng sỏi thận.

❤ Nhận thấy Ưu điểm nổi trội của Canxi hữu cơ, Guun Up MBP có đưa Canxi hữu cơ vào sản phẩm. Kết hợp cùng MBP và Vitamin D tạo thành bộ ba sản phẩm giúp bé Tăng chiều cao tối ưu và Cao lớn vượt trội mẹ nhé!

Chúc mẹ sức khỏe, bé cao lớn vượt trội!

-----------------------
👉 Để được hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng hoặc các thông tin về sản phẩm, vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ:
☎️ Hotline: 0243.513.4029
Website: https://tangchieucaocuanhat.vn/
#GuunUpMBP® #suaphattrienchieucao #suatangchieucao #Megmilksnowbrand #tangchieucaoNhat #suanoidiaNhat #suaphattrienchieucao #suatangcuongmiendich

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/08/2022

Ngày kiểm tra: 04/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp