Abbott Grow

CUỘC THI "KHOE KHOẢNH KHẮC 5C, NHẬN NGAY QUÀ TẾT LỚN" CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU! 🥳

Cả năm qua chỉ quẩn quanh ở nhà đâu có nghĩa là năm mới này, bé cũng chẳng được vui Tết lớn? Mẹ và bé hãy cùng tham gia cuộc thi ảnh KHOE KHOẢNH KHẮC 5C, NHẬN NGAY QUÀ TẾT LỚN để mùa Tết giản đơn năm nay vẫn tưng bừng cùng Nghi thức 5C và những món quà ý nghĩa nha! 🥰

Tham gia tuần 1 với chữ C đầu tiên trong Nghi thức 5C - "Cao lớn cùng Grow" nào! Phần thưởng cho 100 bé thắng cuộc tuần này chính là hộp quà Tết 5C với 5 món quà hấp dẫn: áo dài đôi năm Cọp dành riêng cho mẹ và bé, túi du xuân đeo chéo siêu ngầu, tạp dề Hươu Grow, nón vàng 5C, cùng 2 hộp Abbott Grow Gold 180ml giàu dinh dưỡng. 😍

Tham gia ngay cuộc thi với 3 bước siêu đơn giản sau đây:
🌟 Bước 1: Đăng ảnh bé tạo dáng theo chủ đề tuần 1 - “Cao lớn cùng Grow" vào phần bình luận của bài đăng này. Mẹ có thể chụp hình bé thực hiện các động tác như rướn người hi-five cao lớn, vươn cao chơi thể thao, mặc quần áo cũ mà nay đã ngắn... để hươu Grow thấy được bé đã cao lớn hơn sau 1 năm qua. Mẹ nhớ chụp ảnh toàn thân để khoe trọn chiều cao vượt trội của bé sau một năm nhé!
🌟 Bước 2: Không quên kèm theo hashtag #5CTếtLớn, tag 3 người bạn và gửi lời chúc năm mới dành cho bé
🌟 Bước 3: Điền thông tin để hươu Grow dễ dàng liên hệ & giao quà cho mẹ tại đây: https://bit.ly/32tnfge

👉 Tuần 1 của cuộc thi kéo dài từ đây đến hết ngày 09/01. Để bài thi của bé nhanh chóng lọt “top”, mẹ hãy đăng hình ảnh thật đẹp, rõ nét, nội dung bình luận sáng tạo, đúng yêu cầu và không quên kêu gọi tương tác cho bình luận nha! Bài dự thi có lượng tương tác cao nhất và nội dung hay sẽ nhận ngay hộp quà Tết lớn 5C của Hươu Grow đó mẹ!

✨ Đừng quên bổ sung cho bé 2 hộp sữa nước 180ml và 1 ly pha chuẩn Abbott Grow Gold giúp đáp ứng 100% nhu cầu Canxi (*), với DHA cùng nhiều dưỡng chất khác giúp bé cao lớn, thông minh dù cả năm chỉ ở nhà. Ngoài ra, Abbott Grow Gold với protein chất lượng cao, hệ chất xơ kép Synergy 1 gồm Inulin & FOS, cùng các vitamin và khoáng chất giúp hấp thu tốt, đề kháng vững vàng.
(*) 2 hộp Abbott Grow Gold 180ml và 1 ly Abbott Grow Gold đáp ứng 100% nhu cầu canxi cho bé tuổi mẫu giáo

Abbott Grow Gold - dinh dưỡng chất lượng cho "5C Tết lớn"
#AbbottGrowGold #DinhDưỡngChấtLượng #5CTếtLớn
GRO-C-359-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/08/2022

Ngày kiểm tra: 04/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp