Similac

HỆ MIỄN DỊCH KHOẺ - NỀN TẢNG ĐỂ ĐỐI MẶT VỚI TƯƠNG LAI ĐẦY THỬ THÁCH!!!

Mẹ có biết, hệ thống miễn dịch đóng vai trò vô cùng quan trọng trong những năm đầu đời của trẻ? Nhất là trong giai đoạn biến động như hiện nay, khi việc tăng cường hệ thống miễn dịch chính là mối quan tâm chung của cả nhân loại.

Giãn cách xã hội kéo dài, theo các chuyên gia, ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển thể chất và tâm lý của trẻ mà ba mẹ cần lưu ý. Các con không được tiếp xúc với những đứa trẻ khác hay những người lớn ngoài gia đình do chỉ quanh quẩn trong nhà. Điều này có thể dẫn đến việc suy giảm hệ miễn dịch của các con, các con sẽ dễ mắc các bệnh như viêm họng liên cầu, thủy đậu hơn. Mẹ nên nhớ rằng xây dựng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh là việc rất quan trọng, đặc biệt là trong hai năm đầu của con.

🌟Do đó, mẹ hãy tập trung hỗ trợ miễn dịch từ dinh dưỡng “5G”(*). Hội tụ thành phần quan trọng - 5 HMOs, Nucleotides, Probiotic BB-12®. Gangliosides và bộ 3 sức mạnh DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên.

Đặc biệt cùng 5 loại HMOs phổ biến, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe miễn dịch và tiêu hóa của trẻ. Công thức dinh dưỡng “5G”(*) - Chìa khoá giúp trẻ đương đầu với biến động.

👉Còn nhiều thông tin hữu ích mà mẹ không nên bỏ qua trong Tập đặc biệt của Bàn tròn Similac Mom, xem lại chương trình tại: https://bit.ly/3H6Dv5D

Ba mẹ sẽ không khỏi bất ngờ vì sự khác biệt của Tập 5 với hiệu ứng không gian thực tế ảo vô cùng lôi cuốn và chân thực. Hãy để lại cảm nghĩ của mình để tham gia Minigame Chia sẻ cảm nhận nhé!

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #UngBienTuongLai_DonBinhThuongMoi #Similac
*5G (5 Great nutrients): 5 dưỡng chất quan trọng - 5 HMOs, Gangliosides, DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên
MOM-C-402-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/08/2022

Ngày kiểm tra: 04/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp