Similac

TẬP ĐẶC BIỆT ĐÁNH DẤU CỘT MỐC 1 NĂM ĐỒNG HÀNH CỦA BÀN TRÒN NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN CÙNG BỐ MẸ CẤP TIẾN
Một năm với thật nhiều những biến động dần khép lại, đây cũng là dấu mốc quan trọng của Bàn tròn đồng hành cùng các bố mẹ trên hành trình nuôi dưỡng Trạng Nhí khỏe mạnh, thông minh, ứng biến.

👉Xem lại Tập đặc biệt Bàn tròn Similac Mom tại: https://bit.ly/3H6Dv5D
Trong Tập 5 này, các bố mẹ đã được trực tiếp trao đổi với diễn giả quốc tế lần đầu tiên góp mặt – Giáo sư Barbara Marriage, Chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada và cũng là nhà nghiên cứu hàng đầu về HMOs về vai trò hết sức quan trọng của dinh dưỡng khoa học nuôi dưỡng hệ miễn dịch của trẻ, đặc biệt là trong những năm đầu đời. Những kinh nghiệm, những phương pháp rèn luyện trí não cho trẻ từ Bố Dương Anh Vũ – cố vấn trí tuệ, chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam chắc hẳn đã giúp bố mẹ hiểu hơn về việc để con tự do khám phá, kích hoạt và phát triển các giác quan của con từ sớm phải không nào!?

Hơn hết chính là sự góp mặt của Tiến sĩ Tâm lý – Tô Nhi A, đặc biệt là “cặp bố mẹ quốc dân” Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng các chuyên gia bật mí về thông tin khoa học đằng sau giải pháp đột phá Dinh dưỡng 5G* mà bố mẹ nhất định không thể bỏ qua!

🔥Dinh dưỡng 5G* mới trình làng của Similac 4 là Công thức đầu tiên và duy nhất trên thế giới với 5 loại HMOs và Gangliosides**. Giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ với 3 lớp bảo vệ đến từ: 5 loại HMOs, Probiotic BB-12 và Nucleotides.

🔥Đồng thời, bổ sung Gangliosides được chứng minh hỗ trợ chỉ số IQ cao hơn^ kết hợp cùng bộ 3 sức mạnh: DHA, Lutein và Vitamin E tự nhiên giúp phát triển não bộ.

Nhãn hàng Similac tự hào luôn không ngừng mang đến những món quà dinh dưỡng vàng cho thế hệ trẻ khỏe mạnh vượt trội, vươn tầm trí tuệ!

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #UngBienTuongLai_DonBinhThuongMoi #Similac4
---
*5G (5 Great nutrients): 5 dưỡng chất quan trọng - 5 HMOs, Gangliosides, DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên
**Dựa trên khảo sát của Mintel từ cơ sở dữ liệu GNPD, thực hiện vào ngày 29 tháng 9 năm 2021 trên toàn cầu trong ngành hàng sữa công thức.
^ Gurnida, D. A. et. al.. Early Hum. Dev. 88, 595-601(2012) so với nhóm ko bổ sung gangliosides
MOM-C-387-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/08/2022

Ngày kiểm tra: 04/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp