Royal Ausnz

ROYAL AUSNZ LACTOFERRIN - “CÔNG THỨC VÀNG” HỖ TRỢ TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH CHO TRẺ NHỎ

👨‍👩‍👧‍👦 Chẳng cần kiếm tìm đâu xa, cả nhà ta cứ zing ngay siêu phẩm sữa Royal Ausnz Lactoferrin về bên, là từ trẻ nhỏ đến người lớn tăng cường hệ miễn dịch ngay.

♻️ Không đùa đâu, Lactoferrin là một thành phần quan trọng trong hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Bởi thế nên cần bổ sung chất này thường xuyên, đủ và đúng. Lưu ý với các mẹ là Lactoferrin không hề có trong thực phẩm đâu nha.

🐄🥛 Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Lactoferrin chính là lựa chọn không thể bỏ qua để giúp con yêu tăng cường sức đề kháng, hạn chế ốm vặt. Sản phẩm này đã và đang được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sử dụng bởi công thức cũng như hiệu quả vượt trội.

😎 Tham khảo ngay Sữa Royal Ausnz Lactoferrin hộp Xanh và Lactoferrin hộp Hồng của chúng tôi dưới đây nè:

🥛 Lactoferrin Formula Milk Powder (Sữa Lactoferrin Xanh): Bổ sung Lactoferrin và các vitamin, khoáng chất, mang đến tác dụng tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch vượt trội cho cơ thể. Với tác dụng 2 trong 1 (bổ sung vitamin + tăng đề kháng), sản phẩm đặc biệt phù hợp cho trẻ nhỏ muốn tăng miễn dịch, người sức khỏe yếu, hay ốm vặt cần tăng cường sức khỏe, sức đề kháng.

🌈 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/royal-ausnz-latoferrin-formula-milk-powder-ra000013

🥛 Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis Bb-12 (Sữa Lactoferrin Hồng): Bổ sung Lactoferrin, các vitamin, khoáng chất, mang đến tác dụng tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch vượt trội với hàm lượng lactoferrin cao nhất hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung lợi khuẩn Bifidobacteriumanimalis Bb-12 tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa vượt trội, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

🌈 Thông tin sản phẩm:https://www.suahoanggia.vn/lactoferrin-formula-milk-powder-bifidobacteriumanimalis-bb-12-ra000020
—-------------------------------------

💝 Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz chúng tôi tự tin rằng, sẽ mang đến cho con yêu của bạn những điều tuyệt vời nhất. Sẽ giúp bé khỏe mạnh hơn, vui khỏe phát triển vững vàng!

☎ Liên hệ qua Hotline 0858 995 789 để được tư vấn thêm.
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #suamiendich #suaUc #suckhoetreem #tangcuongmiendich #hangchinhhang

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 26/08/2022

Ngày kiểm tra: 03/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp