Goldilac Grow

👶Sữa non Tổ yến cùng con vững vàng toàn diện với dinh dưỡng đủ đầy.

🍀 Con từ 0 - 6 tháng tuổi"Là lúc con lớn nhanh như thổi đây này nhưng cũng là lúc bạn hệ tiêu hóa của con vẫn còn rất non yếu, việc bổ sung probiotic, chất xơ hòa tan Immune Kmax độc quyền cùng các lợi khuẩn có trong Goldilac Grow sẽ giúp hệ tiêu hóa của con luôn khỏe mạnh, từ đó giúp con thu nạp được nhiều hơn các dưỡng chất vào trong cơ thể"

🍀 Con từ 6 tháng - 1 tuổi"Cái tuổi bắt đầu tập ăn dặm cũng là cái tuổi siêu lười ăn của con bắt đầu rồi nè. Có tô bột nhỏ mà Mẹ đút cả buổi nhưng con cũng chẳng măm hết.... Rồi lại chẳng thèm ăn rau. Thế thì làm sao con đủ dưỡng chất được đây nhỉ...??? Mẹ ơi! Đừng lo nhé, vì các thành phần có trong Goldilac Grow, đặc biệt là tinh chất yến sào giàu dinh dưỡng cùng dòng sữa non thuần khiết sẽ giúp con được bổ sung trọn vẹn các chất, cho con cao lớn và phát triển khỏe mạnh"

🍀 Con từ 1 - 3 tuổi"Ui ui cái tuổi tập đi, rồi cái tuổi tập nói, cái tuổi bắt đầu tò mò với đủ mọi thứ xung quanh của thế giới. Cả ngày của Mẹ là phải nghe đủ mọi câu hỏi trên đời của con. Với thành phần được kết hợp từ dòng sữa non thuần khiết và tinh chất tổ yên quý giá, Goldilac Grow đạt chuẩn Anh Quốc 100% hỗ trợ rất tốt phát triển não bộ và thị giác, kích thích trí thông minh sáng tạo của con. ️🥰"

🍀 Trẻ từ 3 - 5 tuổi"Cũng là lúc con có những bước đi đầu tiên đến trường rồi này, nhưng cũng là lúc mẹ lo đủ thứ. Sợ con đề kháng yếu, dễ nhiễm ốm từ các bạn. Nhưng Mẹ ơi, hãy yên tâm nhé. Vì IgG và IAg là 2 kháng thể có hàm lượng cao trong sữa non, từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch, cho con 1 hệ đề kháng khỏe mạnh, giảm thiểu được tối đa được các vấn đề về sức khỏe và lây chéo từ các bạn khác."

🍀 Trẻ từ 5 - 10 tuổi"Mẹ ơi, hãy chuẩn bị cho sự phát triển “nhảy vọt” của trẻ từ sau 5 tuổi, bao gồm cả giai đoạn dậy thì của trẻ; bất ngờ về chiều cao, cân nặng của bé nhà mình. Mẹ yên tâm nhé vì luôn có Goldilac Grow đồng hành!"

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/08/2022

Ngày kiểm tra: 02/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (8.1.d-Embe, 8.1.d-Sosanh)

Văn bản xử lý
Không có tệp