Nestlé

MINIGAME: UỐNG NAN BAO TỐT, CHỐT NĂM VUI KHỎE

💁 Mẹ biết không, xây dựng một hệ TIÊU HÓA KHỎE là tiền đề để bé phát triển tối đa những tiềm năng của mình. Năm mới đang tới, mẹ hãy chọn ngay cho mình mong muốn vui khỏe của bé nhà mình cùng NAN nhé ?

A. Uống NAN ăn tốt;

B. Uống NAN ngủ tốt

C. Uống NAN chơi tốt

D. 3 TỐT cùng NAN

👉 Tham gia ngay minigame chỉ với 2 bước để nhận quà cho bé yêu, Mẹ nha!

✅ Bước 1: Comment team mẹ chọn THEO CÚ PHÁP: NAN OPTIPRO 4 + Đáp án + tag ít nhất 03 người bạn để mời tham gia. Ví dụ câu trả lời hợp lệ: NAN OPTIPRO 4 + UỐNG NAN ĂN TỐT + @Ngoc @Nam @Linh

✅ Bước 2: Chia sẻ post này về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #NANOptipro4 #KhonLonDieuKy #Tieuhoatot #Dekhangkhoe

🎁 GIẢI THƯỞNG: 12 mẹ có câu trả lời may mắn nhất sẽ được nhận được 12 hộp sữa NAN OPTIPRO 4 900gr

🎊 Cùng NAN Optipro 4 xây dựng một tiêu hóa khỏe và đường ruột tốt là nền tảng vững chắc để bé 3 TỐT toàn diện (ĂN TỐT, CHƠI TỐT, NGỦ TỐT), chốt một năm cũ khỏe mạnh, sẵn sàng đón năm mới nhiều niềm vui và sức khỏe mới, mẹ nhé!

⏰ Minigame sẽ diễn ra từ ngày 24/12/2021 đến 24h ngày 31/12/2021

Lưu ý:

• Lượt trả lời bình luận hợp lệ là những bình luận bằng chữ, nội dung có nghĩa và là bình luận của bạn bè hoặc tài khoản Facebook khác.

• Những lượt trả lời bình luận bằng icon, sticker, hoặc bình luận của chính bố/mẹ/người tham gia sẽ không được tính là hợp lệ.

Minigame dành cho các mẹ có con từ 2 tuổi trở lên, mỗi tài khoản tham gia sẽ có cơ hội nhận được 01 phần quà. Đáp án đúng và Danh sách thắng giải sẽ được công bố vào ngày 07/01/2022.

Mẹ nhớ theo dõi trên Fanpage và Website Nestlé Mom&Me để cập nhật thông tin chăm con khỏe mạnh, phát triển trọn tiềm năng và tham gia nhiều chương trình hấp dẫn mẹ nhé!

👉 Mua ngay NAN OPTIPRO 4 siêu ưu đãi - freeship, giảm giá cho mẹ, quà xinh cho bé: https://shopee.vn/mall/search?keyword=nan%20optipro&shop=269296276

👉 Tìm hiểu thêm: https://www.nestlemomandme.vn/nan-optipro-4

#NANOptipro4 #KhonLonDieuKy #Tieuhoatot #Dekhangkhoe

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 24/08/2022

Ngày kiểm tra: 01/08/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp