Nutifood

SỮA TƯƠI ĐẠM CAO TỰ NHIÊN TỪ BÒ ĂN THẢO MỘC TẠO SỰ KHÁC BIỆT

Tháng 3 năm nay, thị trường sữa Việt đón nhận thương hiệu sữa trẻ em mới mang tên NuVi từ Nutifood. Mới đây, thương hiệu này tiếp tục thu hút sự quan tâm của chuyên gia dinh dưỡng và người dùng khi cho ra mắt dòng sữa tươi NuVi đạm cao tự nhiên từ bò ăn thảo mộc với 3,5 g đạm trên 100 ml sữa. Đây là mức thường thấy ở các sản phẩm ngoại, đạt chuẩn quốc tế, không chỉ mang đến lựa chọn chất lượng cho người dùng, mà góp phần nâng cao uy tín sữa Việt.

Điều làm nên sự khác biệt của sữa tươi NuVi đến từ trang trại NutiMilk trên cao nguyên Gia Lai, nơi có phương phương pháp chăn nuôi độc đáo - cho bò ăn thảo mộc. Đây cũng là trang trại hiếm hoi tại Việt Nam có bò cho nguồn sữa tươi chứa 3,5 g đạm tự nhiên trên 100 ml, đạt chất lượng quốc tế.

Công thức NuVi Power của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển cũng là yếu tố góp phần tạo khác biệt cho sản phẩm. Đây là công thức kép bổ sung chất dinh dưỡng, năng lượng để trẻ học tập, vui chơi và sáng tạo. Sữa tươi NuVi đạm cao tự nhiên từ bò ăn thảo mộc cung cấp vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ, phát triển trí thông minh; vitamin D3, K2, kẽm, canxi góp phần giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao.

NuVi World là nơi để trẻ thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo. Không chỉ trở thành “địa chỉ” giải trí hấp dẫn sau những giờ học online, thế giới tương lai này dạy trẻ về tinh thần dũng cảm, hào hiệp, đoàn kết chiến đấu chống lại thế lực xấu muốn thôn tính và phá hủy thế giới. Đây có thể là tiền đề khơi gợi ý thức bảo vệ môi trường, cuộc sống ở hiện tại.

#Nutifood #Nuvi #SuaTuoiDamCaoTuNhien #BoAnThaoMoc

#SữaTươiNuvi

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 23/08/2022

Ngày kiểm tra: 31/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp