NUK

Gợi ý giúp mẹ chọn quà tặng giáng sinh vừa ý nghĩa lại cực an toàn cho bé yêu từ NUK Việt Nam 🎁
------

Ở độ tuổi từ sơ sinh đến 1-2 tuổi, trẻ đang ở giai đoạn cần được kích thích phát triển các giác quan: thị giác, thính giác và xúc giác… Khi lựa chọn quà tặng cho con, trước tiên ba mẹ hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn cho bé những loại đồ dùng, đồ chơi an toàn, có nhiều màu sắc hình khối. Nên chọn các sản phẩm có tính năng hỗ trợ cho sự phát triển giác quan cũng như kỹ năng của trẻ sau này.

Quan trọng hơn nữa, trẻ ở độ tuổi này còn đang rất non nớt và nhạy cảm, ba mẹ cũng nên “chi mạnh tay” và lựa chọn các sản phẩm cao cấp của các nhãn hàng lớn, có thương hiệu, nhà phân phối hay đại lý chính thức. Điều này đảm bảo được chất lượng an toàn cao nhất, tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con trẻ.

Dưới đây là các món quà gợi ý từ Bầu, đều là các sản phẩm chăm sóc bé từ top các thương hiệu nổi tiếng, được rất nhiều các bà mẹ trên thế giới cũng như tại Việt Nam tin dùng. Ba mẹ hãy tham khảo để lựa chọn cho bé món quà tặng trong dịp Giáng sinh sắp tới nhé!

(Nguồn: Bầu.vn)

☎ Hotline: 090 300 7799
📩 INBOX: m.me/NUKVietnam
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #Binhsuachobe #Binhsuatreem #BinhSuaNuk #Binhsuasosinh #numtidetchinhnha #tigia #tigiachobe #tigianuk #LuaChonAnToanChoEmBe #quatanggiangsinh #Gift

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 22/08/2022

Ngày kiểm tra: 30/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp