MBP

[𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐦𝐮̣𝐜 𝐦𝐞̣ 𝐡𝐨̉𝐢 - 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐭𝐫𝐚̉ 𝐥𝐨̛̀𝐢]

"𝐓𝐫𝐞̉ đ𝐚̃ 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐂𝐚𝐧𝐱𝐢, 𝐯𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐨́ 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐛𝐨̂̉ 𝐬𝐮𝐧𝐠 𝐌𝐁𝐏 𝐧𝐮̛̃𝐚 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠?""

👩 #Mẹ_hỏi
"Bé đã uống Canxi, vậy có cần bổ sung ""MBP"" nữa không?"

👩‍⚕️ #Chuyên_gia_trả_lời

"Chào mẹ, Nếu các tế bào của xương hoạt động không tốt, thì lượng Canxi mà bé bổ sung sẽ không được đưa vào trong xương.

Canxi chỉ là nguyên liệu để tạo xương. Chính các tế bào tạo xương sẽ thực hiện công việc tạo xương. Và sự cân bằng giữa tế bào tạo xương và tế bào hủy xương rất quan trọng để lớp xương mới khỏe mạnh được tái mô hình.

Cho dù bé bổ sung bao nhiêu Canxi, nếu xương không sẵn sàng để tiếp nhận thì lượng Canxi này cũng không được hấp thu hết vào xương. Từ lâu, người Nhật đã sử dụng rộng rãi các sản phẩm có chứa MBP® (MILK BASIC PROTEIN) như một biện pháp giúp tận dụng hiệu quả Canxi trong xương. MBP® giúp kích hoạt chức năng của tế bào tạo xương, điều tiết hoạt động của tế bào hủy xương, vì vậy, đây là thành phần quan trọng đặt nền móng cho quá trình tạo xương"

👉 Ưu điểm khác biệt của 𝑮𝒖𝒖𝒏 𝑼𝒑 𝑴𝑩𝑷 so với các loại sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao khác trên thị trường là công thức ưu việt chứa MBP® là protein hiếm được tìm thấy trong sữa với hàm lượng rất nhỏ giúp tăng hấp thụ canxi và giảm sự đào thải canxi ra ngoài cơ thể. Bổ sung Canxi hữu cơ từ sữa, vitamin D, sắt và các vitamin khoáng chất cần thiết khác.

Bổ sung cho con mỗi ngày 1-2 cốc Guun Up MBP giúp con đạt chiều cao tối ưu trong tương lai mẹ nhé!

Chúc mẹ sức khỏe, bé cao lớn vượt trội!
-----------------------
👉 Để được hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng hoặc các thông tin về sản phẩm, vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ:
☎️ Hotline: 0243.513.4029
Website: https://tangchieucaocuanhat.vn/
#GuunUpMBP® #suaphattrienchieucao #suatangchieucao #Megmilksnowbrand #tangchieucaoNhat #suanoidiaNhat #suaphattrienchieucao #suatangcuongmiendich

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 22/08/2022

Ngày kiểm tra: 30/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 11.2.dd)

Văn bản xử lý
Không có tệp