Similac

NUÔI DƯỠNG NÃO BỘ, HỖ TRỢ TRẺ THÍCH ỨNG VỚI TƯƠNG LAI ĐẦY THỬ THÁCH

Hãy cùng thương hiệu Similac điểm qua những thông tin vô cùng thú vị được chia sẻ từ các chuyên gia trong tập 5 Bàn tròn với chủ đề: “ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI”, cha mẹ ơi hãy nhanh tay ghi chú lại nhé:

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, khi mà mọi thứ dần được công nghệ hóa với tốc độ 5G thì đòi hỏi trẻ phải có một nền tảng trí tuệ vững chắc và nhạy bén. Để làm được việc đó cha mẹ phải cần chú ý đến cách nuôi dưỡng trẻ và một trong những cách đó là cung cấp một nguồn dinh dưỡng đúng và đủ cho trẻ.

Cha mẹ có biết rằng việc cung cấp thiếu dưỡng chất đồng nghĩa với nguồn dinh dưỡng cho não bộ bị cắt giảm, khiến não bộ không phát triển tốt. Những năm tháng đầu đời, não bộ và cơ thể của trẻ rất cần được cung cấp dinh dưỡng và năng lượng đầy đủ để hoàn thiện và phát triển tối ưu.

Đặc biệt tại thời điểm chuyển giao hậu giãn cách khiến trẻ phải nỗ lực nhiều hơn để thích nghi, ứng biến với những thay đổi và duy trì đà phát triển.

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng giúp con hoàn thiện hơn về thể chất và trí não trong những năm đầu đời, và cha mẹ chính là người nắm trong tay cơ hội phát triển của con, đừng bỏ lỡ cha mẹ nhé.

🌟Thương hiệu Similac luôn đồng hành cùng mẹ trên hành trình nuôi dưỡng các Trạng Nhí khỏe mạnh, thông minh.

🤓Nghe lại chia sẻ của chuyên gia ngay tại: https://bit.ly/3H6Dv5D

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #UngBienTuongLai_DonBinhThuongMoi #Similac
MOM-C-401-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 22/08/2022

Ngày kiểm tra: 30/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp