Comotomo

Mẹ tránh sai lầm khi vệ sinh bình sữa cho bé
-----------
⚡ Sức đề kháng của trẻ nhỏ còn rất kém, vì vậy những vật dụng bé dùng trực tiếp hàng ngày cần được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, nhất là bình sữa.

⚡ Nhiều mẹ nghĩ rằng chỉ cần rửa bằng nước là bình sữa của bé sẽ sạch. Tuy nhiên, sữa bột pha chứa rất nhiều chất béo, chúng thường bám rất chặt trên thành bình dù đã rửa bằng nước, tạo điều kiện cho những loại vi khuẩn có hại phát triển và gây bệnh cho đường tiêu hóa của bé.

⚡ Mẹ cùng xem những sai lầm cần tránh khi vệ sinh bình sữa cho bé.
1.Chỉ làm sạch bình sữa bằng nước
Các chuyên gia khuyên mẹ nên vệ sinh bình sữa một cách kỹ càng bằng bộ chổi cọ và nước rửa bình sữa chuyên dụng. Vì nếu mẹ chỉ rửa bình bằng nước không thì sẽ gây nhờn, mùi khó chịu khi sử dụng, đây cũng là nơi để cho những loài vi sinh vật, nấm mốc có hại sinh sôi, phát triển, gây ra các vấn đề rất nguy hiểm về tiêu hóa cho bé như đau bụng, tiêu chảy hay nhiễm khuẩn tiêu hóa.
2. Khử trùng bình sữa quá muộn
Mẹ nên vệ sinh sạch sẽ bình bằng nước lạnh ngay sau khi cho trẻ bú xong, vệ sinh càng sớm thì hiệu quả làm sạch càng cao, nếu để lâu, sữa có thể bám chặt vào thành bình, gây khó rửa. Theo các chuyên gia, bình sữa cần được khử trùng 1 lần/ngày để ngăn cản vi khuẩn sinh sôi. Ngay cả khi mẹ đã rửa sạch bằng nước vẫn cần phải khử trùng ngay.
3. Mẹ để bình sữa ẩm rồi cất đi
Sau khi rửa bình, nhiều mẹ không có thói quen làm khô mà đậy nắp kín rồi cất đi luôn. Như thế rất dễ nảy sinh vi khuẩn có hại. Vì vậy, ngay sau khi rửa bình sữa xong, các mẹ nên giữ cho bình sữa, núm vú khô và tất cả những dụng cụ ăn của bé thật ráo nước, tránh phơi ở những chỗ bụi bặm, nếu có thể hãy phơi ở dưới ánh nắng mặt trời.

⚡ Chúc mẹ có những thông tin hữu ích để chăm sóc bé yêu mỗi ngày.
--♥️-----
Comotomo được Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.
-------
🌏 https://comotomo.com.vn/
☎Hotline: 090 300 7799
🗳 Inbox: m.me/comotomo.com.vn
#comotomovietnam #binhsuachobe #binhsuasilicone #binhsua

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 21/08/2022

Ngày kiểm tra: 29/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp