Similac

ÔNG CAO THẮNG SẴN SÀNG CHUẨN BỊ CHO BÉ WINNIE MỘT TRÍ TUỆ VÀ THỂ CHẤT KHỎE MẠNH, ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

Khi mà thế giới đang phát triển nhanh với tốc độ 5G, đến cả người lớn còn gặp khó khăn trong việc ứng biến, thích nghi thì với trẻ nhỏ lại càng cần được hỗ trợ hơn bao giờ hết khi cơ thể đang hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ trong những năm tháng đầu đời.

Ông Cao Thắng đã rút ra được những lưu ý lựa chọn giải pháp dinh dưỡng toàn diện để kịp thời mang đến sự chuẩn bị sẵn sàng, giúp Winnie phản ứng nhanh với những thay đổi và vững vàng trước tác động của môi trường. Nền tảng dinh dưỡng toàn diện hướng tập trung vào hai khía cạnh vô cùng quan trọng cho sự phát triển của trẻ, đó là miễn dịch và trí não:

👶Hấp thu các dưỡng chất vàng hỗ trợ miễn dịch không chỉ giúp trẻ lướt qua được các bệnh thông thường trong giai đoạn đầu đời, mà còn giúp ba mẹ yên tâm hơn, tự tin hơn trong việc chăm sóc trẻ.

👶Cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp trẻ có nhiều cơ hội trải nghiệm, học hỏi giúp hỗ trợ tăng cường kết nối thần kinh, phát triển trí não.

Sự phát triển về não bộ và thể chất sẽ giúp khai phóng tiềm năng của trẻ nhờ chính hành động mà ba mẹ hỗ trợ cho con ngay từ những năm tháng đầu đời.

Cùng thương hiệu Similac nuôi dưỡng thế hệ trẻ khỏe mạnh, ứng biến, làm chủ tương lai.

🥰Nhanh tay xem lại Tập 5 Bàn tròn để lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia tại: https://bit.ly/3H6Dv5D

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #UngBienTuongLai_DonBinhThuongMoi #Similac
MOM-C-401-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 21/08/2022

Ngày kiểm tra: 29/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp