Similac

KHAI MỞ ÓC SÁNG TẠO CÙNG CON QUA NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA MÙA GIÁNG SINH

🎅 Giáng sinh không chỉ là một dịp để cả nhà cùng vui chơi mà còn là dịp tuyệt vời để bố mẹ kích thích sự sáng tạo của con thông qua các bài học thú vị và trẻ dễ dàng ghi nhớ lâu.

🎄Cùng bố mẹ trang trí cây thông Noel: Đây vừa là hoạt động gắn kết gia đình vừa kích thích khả năng sáng tạo khi con được tự tay chọn màu, đồ vật theo ý thích để trang trí lên cây thông Noel.

🎄Khuyến khích con viết thư cho ông già Noel: Viết thư là hoạt động thú vị giúp kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo phong phú của trẻ về thế giới tràn đầy những điều tốt đẹp và những người nhân hậu. Đồng thời hoạt động này cũng giúp trẻ rèn luyện khả năng ngôn ngữ và tư duy logic khi biến suy nghĩ trong đầu thành chữ viết.

🎄Tự làm quà Giáng sinh handmade: Mẹ có thể hướng dẫn bé làm những món quà handmade như tranh, thiệp đơn giản từ việc in hình bàn tay với màu vẽ hay cắt dán, ép lá khô... để giúp bé rèn luyện sự khéo léo, sáng tạo. Ngoài ra, việc trao tặng những món quà giáng sinh giữa các thành viên trong gia đình sẽ giúp trẻ học cách quan tâm, thể hiện yêu thương nữa đấy.

🎁 Ngoài những gợi ý về hoạt động mùa lễ hội, mẹ có thể kết hợp cùng phương pháp nuôi dạy con sáng tạo để giúp thế hệ “5G” gia tăng khả năng học hỏi, thông minh, nhanh nhẹn trước mọi sự đổi thay của tương lai. Chúc cả nhà có một Mùa Giáng sinh an lành nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 21/08/2022

Ngày kiểm tra: 29/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp