Royal Ausnz

SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ LỌP TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT CHO GIA ĐÌNH, TRẺ EM NĂM 2021

️🎉️🎉 Sữa hoàng gia Royal Ausnz đã tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường Việt khi được vinh danh trong Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2021.

️🏆 Các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình của các doanh nghiệp đều được người tiêu dùng bình chọn đánh giá cao, được Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín của các bộ, ban, ngành: Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công Thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội DNNVV, Hội Bảo vệ người tiêu dùng, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí… tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp.

️🏆 Qua đó, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh.

😍😘 CHẲNG TỰ NHIÊN MÀ CÁC SẢN PHẨM CỦA ROYAL AUSNZ LẠI NGÀY CÀNG ĐƯỢC YÊU QUÝ:

💯 Các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa tươi chất lượng tốt cùng công nghệ hiện đại bậc nhất (công nghệ trộn ướt - Wet Blended và công nghệ sấy thăng hoa - sấy lạnh). Công nghệ này giúp các thành phần trong sữa được phối trộn hoàn hảo và đảm bảo chất lượng đồng nhất trong từng muỗng sữa.

💯 Bên cạnh đó, mỗi lon sữa Royal Ausnz đều được sản xuất theo vòng tròn dinh dưỡng khép kín, được tính toán kỹ lưỡng về công thức cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất cũng như trí tuệ. Đồng thời, hương vị tươi mới, thơm ngon, thanh mát cũng là điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm của Royal Ausnz.

💯 Không dừng lại ở chất lượng hay công nghệ sản xuất, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz còn mua gói bảo hiểm với giá trị lên đến 20 triệu đô từ tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Liberty nhằm cam kết chịu mọi trách nhiệm đối với khách hàng nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm. Điều này một lần nữa khẳng định về chất lượng, độ an toàn và đáng tin cậy của Royal Ausnz với sức khỏe cộng đồng.

😉 Nếu quý khách hàng đang cần tìm một sản phẩm chất lượng dành cho con nhỏ, cho bản thân và cho người thân. Thì đừng bỏ qua Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz nha!
—----------------------------
👉 Liên hệ Hotline tư vấn: 0858 995 789
👉 Website: https://suahoanggia.vn/
#RoyalAusnz #SuaHoangGia #top100 #suaUc #chatluong

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 19/08/2022

Ngày kiểm tra: 27/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp