Royal Ausnz

🤔 SỮA KIDS FORMULA CÓ CHỨA THÀNH PHẦN LACTOFERRIN KHÔNG?

💯 Siêu phẩm sữa chất lượng Kids Formula Royal Ausnz là sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm có chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp lấp đầy mọi khoảng trống dinh dưỡng cho trẻ.

⁉️ Nhiều mẹ có câu hỏi rằng, nghe nói thành phần Lactoferrin tốt lắm, vậy trong Kids Formula có chứa thành phần này không?

💥 Royal Ausnz xin thưa rằng Lactoferrin tốt thật, nó giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp chúng ta khỏe mạnh hơn rất nhiều. Trong sản phẩm sữa này cũng có chứa hàm lượng cao Lactoferrin đó nhé.

🌈 100g Kids Formula có 20mg kháng thể tự nhiên Lactoferrin. Đây là kháng thể có trong sữa non, được coi là loại kháng thể tự nhiên tốt nhất.

🌈 Bên cạnh đó, nguyên liệu sữa cũng đến từ những chú bò Úc thuần chủng, chưa một lần lai phối giống. Sữa thuần tự nhiên không nguyên liệu biến đổi gen, không chất bảo quản, không chất tạo màu và không hương vị tổng hợp nên rất an toàn.

👍 Nếu các mẹ đang cần tìm cho con từ 3-14 tuổi loại sữa công thức chất lượng, đảm bảo lấp đầy được khoảng trống dinh dưỡng cho con, thì Kids Formula Royal Ausnz chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nha.
—--------------------------
👉 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/sua-hoang-gia-kids-formula-%E2%80%93-bo-sung-duong-chat-cho-tre-tu-3-tuoi-tro-len-ra000009
👉 Giá sản phẩm: 640.000
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #Lactoferrin #bosungduongchat #suckhoetreem #hangchinhhang

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 18/08/2022

Ngày kiểm tra: 26/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp