Yodee

💥MẸ NÀO CÒN ĐÈ CON RA RỬA MŨI THÌ ĐỌC BÀI VIẾT NÀY NHÉ??

🍓Đừng thấy dài mà bỏ qua các mẹ nhé.
Cứu cánh của các mẹ bỉm sữa đó.

---------------------------------------------------
Trẻ nuốt đờm, ăn gỉ mũi
Ai đã từng:
Khịt mũi xong rồi... nuốt?
Ho xong... nuốt luôn cục đờm?
Ngoáy gỉ mũi.... rồi ăn?
Đây có phải là một việc làm ngu ngốc hay đó chính là bản năng sinh tồn tuyệt vời của cơ thể???
Cửa sổ vàng sẽ giải mã cho bạn bí mật này!
NUỐT ĐỜM ĂN GỈ MŨI???

🍀 Trong đường hô hấp của chúng ta, cũng như trẻ nhỏ luôn có chứa virus, nhưng chúng ở thể ngủ, thể bất hoạt. Khi thời tiết, môi trường thay đổi sẽ tạo điều kiện kích hoạt virut hoạt động.

🍀 Virus phát triển rất nhanh, khởi phát đột ngột nên có thể hôm nay mới sổ mũi mà mai đã ho đờm, mũi xanh. Và rồi bắt đầu sốt. Mà 60% nguyên nhân sốt là do virus
.
🍀 Lúc này cơ thể sẽ phản ứng lại bằng cách tiết nước mũi trong. Đây là dịch tiết của cơ thể gây bất hoạt virus để virus không lan rộng, dịch thể và kháng thể sẽ tiêu diệt virut, virut chết nhanh với số lượng lớn sẽ gây nên đờm đặc màu xanh.

🍀 Phản ứng tiếp theo của cơ thể là nâng nhiệt để nấu chín bọn virut, vi khuẩn này nên mới gây ra hiện tượng sốt. Sau quá trình sốt nước mũi xanh sẽ tạo thành gỉ mũi chính là xác của bọn virus, vi khuẩn đã chết.

🍀 Khi chúng ta nuốt đờm, ăn gỉ mũi là chúng ta ăn những vi khuẩn vi rút đã chết, rồi những chất này được tiêu hóa và chạy vào thành ruột, chạy vào tĩnh mạch cửa, chạy qua gan, chạy qua hạch bạch huyết, vào máu - bạch cầu thấy những mảnh thức ăn này giống con vi khuẩn virus, và nó ăn nó tiêu xong rồi thì nó phát tín hiệu mật mã di truyền về cái thứ nó vừa ăn, thông tin cho những bạch cầu non đang tập huấn ở tuyến ức, để cùng ăn tất cả các vi khuẩn virus giống như thế. Sau đó, ghi vào bộ nhớ của hệ miễn dịch và có thể nhớ được tới 20 năm sau.

🍀 Theo đúng quy trình như vậy thì hiện tượng sổ mũi, ho đờm sẽ kết thúc sau khoảng 15 ngày bắt đầu từ khi virus xâm nhập, khi đó cơ thể mới tạo được kháng thể để tiêu diệt virus. Nhưng cơ thể tuyệt vời của chúng ta, bản năng tuyệt vời của chúng ta đã thôi thúc chúng ta nếm thử gỉ mũi từ khi còn nhỏ. Điều này, giúp cho quá trình cơ thể nhận biết virus, vi khuẩn và tạo ra kháng thể nhanh hơn.

🌈Và Chúng ta đã làm những việc ngu ngốc như thế nào để làm giảm - làm mất bản năng này:

🍀 Đè con ra rửa mũi mỗi ngày, rửa hết luôn dịch tiết mũi trong có vai trò bất hoạt virus.
😭. Nếu nhiều nước mũi gây khó thở có thể hút ra cho bé, nhưng không nên rửa thường xuyên.

🍀 Cấm cơ thể không được nấu vi khuẩn bằng việc hạ sốt quá sớm, không đúng lúc😭

🍀 Dùng kháng sinh - virus chui vào nhân tế bào kháng sinh không thể nào tiêu diệt được. Trên dưới 10 năm thế giới mới phát minh ra 1 loại kháng sinh, trong khi đó 36h sau một chủng vi khuẩn, virus mới đã được hình thành, hàng ngày chúng ta còn nạp vào cơ thể những thực phẩm có dư lượng kháng sinh.

🍀 Dùng Kháng viêm làm ức chế hệ thống miễn dịch của cơ thể, nó giống như việc có kẻ trộm vào nhà mà không kêu lên.

🌈 ĐIỀU BẠN CẦN LÀM LÀ GÌ?

🍀 Tăng đề kháng cho cơ thể bằng cách vận động. Đặc biệt đối với các em bé dưới 6 tháng tuổi thì đây là cửa sổ mạnh mẽ nhất để tăng sức đề kháng, khả năng thích nghi chống chịu với ngoại cảnh, bản năng sinh tồn mạnh mẽ.

🍀 Bổ sung các vitamin thiết yếu cho cơ thể.

🍀 Làm sạch thực phẩm ăn hàng ngày để loại bỏ hóa chất, dư lượng thuốc kháng sinh.

🍀 Xông tinh dầu là giải pháp tuyệt vời để diệt virus: vì trên 60% các bệnh cảm cúm, ốm sốt là do virus. Tinh dầu xông thăng hoa sẽ làm suy yếu, giảm khả năng bám dính của chúng vào màng tế bào gây nên bệnh nhờ đó mà kháng thể dễ dàng tiêu diệt chúng. Ngoài ra tinh dầu còn hỗ trợ làm thông thoáng đường thở, sảng khoái tinh thần, lưu thông khí huyết. Giúp cơ thể mau khỏe lại.

Nguồn : BS Nguyễn Duy Cương

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 17/08/2022

Ngày kiểm tra: 25/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp