Royal Ausnz

NGHE NÓI SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ LÀ SỮA HỮU CƠ PHẢI KHÔNG?

👑️🏆 Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz là thương hiệu sữa nội địa Úc có lịch sử lên đến 160 năm và được đánh giá là thương hiệu lâu đời hàng đầu tại Úc. Không chỉ sở hữu dây chuyền sản xuất, công nghệ tiên tiến mà nguồn nguyên liệu để sản xuất cũng như các vi chất bổ sung trong sản phẩm hầu hết đều có nguồn gốc từ Úc.

⁉️ CÁC SẢN PHẨM SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ CÓ PHẢI LÀ SỮA HỮU CƠ?

💯 Sữa Hoàng Gia là sữa hữu cơ vì được sản xuất hoàn toàn từ sữa bò tươi nguyên chất từ giống bò thuẩn Australia, được nuôi thả tự nhiên tại đồng cỏ tự nhiên rộng lớn bên cạnh dòng sông Murray thuộc vùng tây bắc Victoria.

💯 Vậy nên sữa Hoàng Gia Royal Ausnz luôn tự hào khẳng định các sản phẩm sữa Royal Ausnz luôn đạt tiêu chuẩn 4 KHÔNG của cơ quan kiểm nghiệm chất lượng sữa Úc:

❌ Không biến đổi gen
❌ Không chất bảo quản
❌ Không chất tạo màu
❌ Không chất tạo hương vị tổng hợp.

🐄 Hơn nữa, các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz không chỉ sở hữu nguồn nguyên liệu tự nhiên, mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất, mà còn giúp chăm sóc và tăng cường sức khỏe cho bạn và gia đình, giúp con nhỏ phát triển một cách toàn diện nhất nữa đấy!

😉 Đừng bỏ qua các siêu phẩm tuyệt vời đến từ Royal Ausnz nhé! Để được tư vấn và đặt hàng chính hãng, quý khách có thể liên hệ qua Hotline 0858 995 789.
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #suamat #suahuuco #suaUc

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 17/08/2022

Ngày kiểm tra: 25/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 6.1-PNMT, 8.11.QC)

Văn bản xử lý
Không có tệp