Tuticare

🎉 HỘI THẢO BÍ KÍP GIÚP CON TỰ TIN VÀO GIAO TIẾP 🎉

Cha mẹ luôn than vãn không hiểu vì sao con cứ mãi nhút nhát, giao tiếp kém? Cha mẹ luôn ao ước con mình tự tin thuyết trình trước lớp, sôi nổi tham gia các hoạt động ngoại khóa như “con nhà người ta”? Con trẻ hiền lành, dễ bảo là điều mà cha mẹ nào cũng hằng mong ước. Nhưng đôi khi đó lại là một nỗi lo khi con tự ti, hay bị bạn bắt nạt, ngại đám đông và không tự tin khi giao tiếp.

️🎯 Nếu chưa tìm ra câu trả lời thỏa đáng để giúp con thêm tự tin, chuyên gia của hội thảo chuyên đề dạy con của Mùa Sinh Fair 2021 - Ngày hội làm mẹ thường niên với quy mô & nổi bật nhất tại phía Bắc cũng như trên toàn quốc, sẽ trả lời giúp cha mẹ, với talkshow “Bí quyết giúp con tự tin và giao tiếp tốt” trong chuỗi hội thảo tư vấn của Sự kiện Mùa sinh Fair Online 2021.

⭐ Đồng hành trong chương trình là bà Hoàng Mỹ Anh- Giám đốc Hệ thống Giáo dục BÉ THÔNG MINH. Là chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục trẻ em, bà Mỹ Anh sẽ tư vấn cho các ba mẹ những thông tin bổ ích, giúp các bé tự tin giao tiếp và bản lĩnh hơn trong cuộc sống sau này.

🎁 Các mẹ sẽ được ĐĂNG KÍ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ với nhiều phần QUÀ TẶNG VÔ CÙNG HẤP DẪN khi tham gia hội thảo!!

⭐ Thời gian: 24/12 lúc 20h00 - 21h30
⭐ Địa điểm: Nền tảng online
Đón chờ buổi chia sẻ thú vị cùng với Tuticare ba mẹ nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 16/08/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp