Tuticare

NHỮNG GIAN HÀNG XUẤT HIỆN TẠI MÙA SINH FAIR 2021

Với sự kiện Mùa Sinh Fair diễn ra lần đầu tiên với hình thức online, việc mua sắm của các mẹ bầu cũng trở nên đơn giản và hiện đại khi mẹ chỉ cần một chạm trên màn hình là có thể chọn được những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín.

🌟 Tại Mùa Sinh năm nay, có sự góp mặt của hầu hết các nhãn hàng hàng đầu trong ngành hàng mẹ bé quốc tế & trong nước. Mỗi gian hàng các nhãn đều đang gấp rút chuẩn bị trưng bày những sản phẩm hot, những deal hời nhất trong cuối năm. Bỉm Merries, Moony với giá hời không tưởng để các mẹ sắm sửa cuối năm cho bé. Bên cạnh đó, những dòng sữa hot như HiPP, Meiji, Hikid, Aptamil, Morinaga, Hikid .. đã sẵn sàng tràn ngập gian hàng để mẹ hoàn toàn mua sắm mà không lo về giá cả mà chất lượng sản phẩm cực kì tốt. Các gian hàng online sẽ trưng bày những sản phẩm hot, những deal hời

🌟 Tiếp đến là những gian hàng về đồ dùng cho mẹ và bé, các đồ dùng hàng ngày quen thuộc của các thương hiệu như Munchkin, Summer Infant, Comotomo, NUK, Babymoov, Richell, Mother-K và K-Mom sẽ được trưng bày trong gian hàng của nhà cung cấp Ánh Dương. Bên cạnh đó, còn có các gian hàng về đồ máy móc như máy hâm sữa, máy tiệt trùng, .. để mẹ có thể lựa chọn những sản phẩm vừa ưng ý lại vừa ưng túi tiền.

🌟 Đặc biệt, gian hàng thời trang dành cho bé đang chờ mẹ với những hot deal giá sâu nhất từ trước đến nay. Những bộ quần áo với chất liệu an toàn, dễ chịu cho bé đến từ gian hàng của các thương hiệu Little Love hay Nhật Hoa Lullaby.

Các thông tin về sự kiện sẽ được update liên tục trên fanpage và website của TutiCare. Ba mẹ hãy theo dõi nhé.

🚩 Chi tiết Mùa Sinh Fair 2021
☑ Thời gian: 20 - 25/12
☑ Địa điểm: Website chính thức của sự kiện Mùa Sinh Fair 2021 Online: www.tuticare.com/muasinhfair2021

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 16/08/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp