Similac

TƯƠNG LAI CON - THẾ HỆ “5G” SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Hẳn mẹ đã có không ít băn khoăn về tương lai của con - thế hệ “5G” khi ngay lúc này thế giới đang biến đổi khó lường mỗi ngày. Vậy tương lai “5G” sắp tới sẽ khác biệt ra sao và thế hệ “5G” cần gì để ứng biến, dẫn dắt nó?

💙 Giữ sức đề kháng khỏe: Tương lai “5G” sẽ đối diện với nhiều thách thức về môi trường và y tế. Vì thế một sức đề kháng khỏe mạnh chính là yếu tố tiên quyết để con có thể chinh phục những giới hạn tiếp theo.

💛 Giao tiếp hiệu quả: Sự hỗ trợ mạnh mẽ của công nghệ như mạng 5G, trí tuệ nhân tạo AI, các cuộc họp trực tuyến…. đã khiến việc kết nối giữa người với người ngày càng trở nên dễ dàng hơn và sẽ còn phổ biến hơn trong tương lai “5G”. Vì thế, kỹ năng giao tiếp hiệu quả sẽ trở thành điều kiện hàng đầu.

💙 Giải quyết vấn đề, ứng biến tương lai: Tương lai “5G” luôn biến đổi với yếu tố bất định, mơ hồ và những vấn đề phát sinh khó lường. Do đó, việc linh hoạt ứng biến và giải quyết vấn đề chính là kỹ năng cần thiết để con có thể vượt qua những chướng ngại và tạo nên những thành quả.

💛 Góc nhìn toàn cảnh: Lớn lên trong thời đại bùng nổ của công nghệ, con cần có tư duy nhanh nhạy và góc nhìn toàn cảnh để có thể thích ứng với môi trường toàn cầu hóa trong tương lai “5G”.

💙 Giàu tình yêu thương: Tương lai “5G” cũng đặt ra nhiều thách thức cho tâm lý cùng các vấn đề xã hội… vì thế tình yêu thương và lòng thấu cảm sẽ là nền tảng để kết nối con người với nhau.

🎁 Similac 4 mới với dinh dưỡng 5G* hỗ trợ phát triển trí não và hệ miễn dịch vượt trội, cùng với giáo dục sáng tạo - chính là nền tảng vững chắc mà mẹ có thể trang bị cho con từ hôm nay để đón đầu tương lai “5G”.

👉 Tìm chọn ngay dinh dưỡng 5G* cho con tại:
https://shopee.vn/a-i.148045025.8695698371

#dinhduong5G #miendichvuottroi #trituedandau #sansangungbientuonglai

* 5G (5 Great nutrients): 5 dưỡng chất quan trọng - 5 HMOs, Gangliosides, DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên.

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 16/08/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp