Similac

[MiniGame] ĐOÁN ĐÚNG TỪ KHÓA - 100% RINH QUÀ
Dùng thử Similac Mom miễn phí tại: https://similac.vn/khuyen-mai-dac-biet-sua-similac/trai-nghiem-similac-mom-uom-mam-the-he-5g-tuong-lai

🌟 Cơ hội 100% nhận quà dành tặng các Mẹ bầu: Tham gia MiniGame giải mã từ khóa để nhận ngay những phần quà siêu hấp dẫn từ Similac Mom!!

“Similac Mom chứa các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển …….. từ trong bụng mẹ”: N/O/R/Ã/T/Í

Gợi ý với mẹ từ khóa này một trong những yếu tố quan trọng mà bất kỳ mẹ nào cũng quan tâm cho bé yêu nè. Chỉ với 3 bước tham gia đơn giản, mẹ có cơ hội ẵm quà tặng siêu giá trị:

👉 Bước 1: Nhấn nút “Đăng ký” tại bài viết này
👉 Bước 2: Sắp xếp từ khóa và điền đáp án đúng
👉 Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cần thiết để Similac tiện liên lạc trao quà*

Chỉ cần điền câu trả lời chính xác, mẹ sẽ nhận ngay 01 Gói dùng thử Similac Mom và 01 cuốn cẩm nang chăm sóc mẹ bầu HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ & FREESHIP tận nhà.
Mẹ còn có thêm cơ hội trở thành 1 trong 50 người may mắn nhất trong MiniGame trúng BỘ QUÀ TẶNG ĐI SINH gồm 1 lon Similac Mom 400g và 1 túi đựng đồ đi sinh tiện lợi cho hành trình vượt cạn. Chưa hết, mẹ cũng sẽ thỏa điều kiện để được quay số trúng thưởng nhận thêm 5 Nôi Đưa Trẻ Em & 15 Máy xay hấp thức ăn dặm cho bé.

Quá nhiều quà tặng hấp dẫn phải không nào !! MiniGame diễn ra đến hết ngày 15/12/2021. Mẹ nhớ nhanh tay tham gia nhé!
-----------------------------
* Lưu ý: Quà tặng Gói dùng thử và Cẩm nang chăm sóc mẹ bầu áp dụng cho những khách hàng chưa nhận Gói dùng thử Similac Mom trong 12 tháng gần nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 11/08/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 11.2.d, 4.3.a, 11.2.dd)

Văn bản xử lý
Không có tệp