Similac

GIẢI MÃ LỢI KHUẨN PROBIOTICS BB-12® - “BÍ MẬT” CHO ĐƯỜNG RUỘT BÉ KHOẺ MẠNH

Làm mẹ cũng giống như trở thành nhà nghiên cứu vì phải luôn cập nhật kiến thức khoa học mỗi ngày để nuôi dưỡng con thông minh, khoẻ mạnh. Cùng Similac thêm vào “từ điển” của mẹ thông thái một khái niệm quan trọng - “bí mật” giúp đường ruột khoẻ để tạo nên miễn dịch vượt trội cho con: Lợi khuẩn Bifidobacterium lactis hay probiotics BB-12®. Cùng giải mã “bí mật” này qua 4 sự thật thú vị dưới đây nào!

1️⃣ Ở trẻ sơ sinh, lợi khuẩn Bifidobacteria chiếm số lượng áp đảo trong hệ vi sinh đường ruột của trẻ bú sữa mẹ (80-90%)*.
2️⃣ Lợi khuẩn Bifidobacteria giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ khỏi những tác nhân gây bệnh liên quan đến đường ruột bằng cách cải thiện lợi khuẩn đường ruột và giảm vi khuẩn có hại**.
3️⃣ Probiotics BB-12® giúp tăng cường lợi khuẩn, thúc đẩy chức năng hàng rào bảo vệ đường ruột.
4️⃣ Trẻ sơ sinh được bổ sung Probiotics BB-12® vào chế độ dinh dưỡng có số ngày bị tiêu chảy ít hơn 50%***, đồng thời giảm tỷ lệ mắc bệnh tiêu chảy và sốt****.

Đường ruột khoẻ là nền tảng để trẻ có được hệ miễn dịch vượt trội, ít ốm vặt và không bỏ lỡ các buổi học, đồng thời cũng giúp trẻ tiếp thu bài, học hỏi tốt hơn, sẵn sàng ứng biến tương lai 👨‍🎓

Cùng với probiotics BB-12®, mẹ cũng nên bổ sung thêm các dưỡng chất hỗ trợ miễn dịch như 5 HMOs và Nucleotides để giúp hệ miễn dịch trẻ được bảo vệ tốt hơn trong thời điểm chuyển mùa cuối năm nhé.

Tìm hiểu thêm về Probiotics BB-12® và cách để tăng cường miễn dịch cho cho trẻ tại đây mẹ nhé!

👉 https://similac.vn/ban-tron-nuoi-day-con-thong-minh-ung-bien/bai-viet/dot-pha-tu-similac-4-dinh-duong-5-g-sup-1-sup-chia-khoa-vang-cho-mien-dich-va-tri-tue-vuot-troi

#dinhduong5G #miendichvuottroi #trituedandau #sansangungbientuonglai
----------
* https://www.nature.com/articles/s41598-017-10711-5
** Mohan et al. (2006)
*** Chouraqui et al. (2004)
**** Weizman et al., Pediatrics. 2005;115:5-9

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 08/08/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp