Similac

GANGLIOSIDES - DƯỠNG CHẤT VÀNG TRONG SỮA MẸ GIÚP CHỈ SỐ IQ CỦA TRẺ CAO HƠN*

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vàng giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ trong những năm đầu đời, trong đó có sự phát triển về não bộ. Ở giai đoạn này, Gangliosides trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển tối ưu tiềm năng trí não của trẻ.

👉 Gangliosides là các khối xây dựng quan trọng hình thành kết nối thần kinh trong não, là dưỡng chất giúp phát triển hệ thần kinh, hình thành các khớp nối thần kinh, sợi thần kinh, sợi trục và myelin hóa.
👉 Gangliosides là một trong những thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ ở nồng độ khoảng từ 1.45– 2.78mg/ 100ml**.
👉 Gangliosides là thành phần quan trọng trong não người, chiếm 10% - 12% tổng khối lượng lipid trong não***.

🌟 Bổ sung cho trẻ Gangliosides với nồng độ tương tự tiêu chuẩn vàng được chứng minh lâm sàng giúp khai thác nguồn tài nguyên não bộ của trẻ tốt hơn, đặc biệt giúp IQ cao hơn*.

Vậy nên, để chuẩn bị cho trẻ một nền tảng trí tuệ vững vàng từ những năm đầu đời, mẹ hãy chú ý bổ sung Gangliosides cũng như các dưỡng chất cần thiết khác như DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên để hỗ trợ bé phát triển não bộ tối ưu.

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây mẹ nhé: https://similac.vn/ban-tron-nuoi-day-con-thong-minh-ung-bien/bai-viet/gangliosides-duong-chat-co-trong-sua-me-duoc-chung-minh-giup-chi-so-iq-cua-tre-cao-hon-be-tai-tri-hon

#dinhduong5G #miendichvuottroi #trituedandau #sansangungbientuonglai
SIM-C-422-21
--------
* So với nhóm không bổ sung Gangliosides. Gurnida DA, et al, Association of complex containing gangliosides with cognitive development of 6-month-old-infants, Early Hum Dev (2012), doi: 10.2016/j.earlhumdev.2012.01.003
** Ma et al. 2015; McJarrow et al. 2019
*** https://www.mdpi.com/2072-6643/7/5/3891/htm

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 01/08/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp