Similac

7:30 TỐI - THỨ BẢY 27.11
ĐỪNG BỎ LỠ LIVESTREAM CỰC HỮU ÍCH TỪ SIMILAC4 VÀ KIDSPLAZA

👉 ĐĂNG KÝ THAM GIA LIVESTREAM NGAY TẠI bit.ly/Similac4 ĐỂ CÓ THÊM CƠ HỘI NHẬN 100 BA LÔ XINH XẮN CHO BÉ TỪ CHƯƠNG TRÌNH NHÉ. QUÀ TẶNG DÀNH CHO 100 BA MẸ MAY MẮN NHẤT CÓ ĐĂNG KÝ THAM GIA TRƯỚC ĐÓ!!!

LIVESTREAM: “DINH DƯỠNG 5G - MIỄN DỊCH KHỎE, NHANH TRÍ TỰA 5G”
* 19:30 – 20:30 ngày 27.11.2021
* Live tại Facebook Fanpage Similac Vietnam & KidsPlaza.vn

👦👧 Được sinh ra trong thế giới có nhiều biến động về cả môi trường sống lẫn sự phát triển của công nghệ, làm thế nào để trẻ có thể KHỎE MẠNH và tự tin ỨNG BIẾN với những thay đổi trong tương lai?

Hiểu rằng đây là mối quan tâm rất lớn của nhiều ba mẹ, đặc biệt trong bối cảnh như hiện nay, nhãn hàng Similac và KidsPlaza phối hợp cùng tổ chức Buổi livestream nhằm mang đến nhiều thông tin hữu ích.

Các ba mẹ sẽ được nghe chia sẻ từ chuyên gia về các yếu tố ảnh hưởng đến hệ miễn dịch và sự phát triển não bộ của trẻ, các loại HMO dồi dào nhất trong sữa mẹ, “Dinh dưỡng 5G*” là gì, có vai trò hỗ trợ sự phát triển trí não như thế nào mà được nhiều mẹ quan tâm đến thế?... Các câu hỏi trên sẽ được chuyên gia chia sẻ và giải đáp trong Livestream kỳ này.

😍 Hãy cùng KIDSPLAZA & SIMILAC4 đón xem livestream nhé !!!

#Similac #SimilacVietnam #NhanhTriTua5G #Similac5G #DinhDuong5G
* 5G (5 Great nutrients): 5 dưỡng chất quan trọng - 5 HMOs, Gangliosides, DHA, Lutein và Vitamin E tự nhiên. SIM-C-486-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/07/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp