Similac

SIMILAC 4 MỚI - CÙNG MẸ XÂY ĐẮP “NGÔI NHÀ” MIỄN DỊCH VỮNG CHÃI CHO TRẺ

🏠 Hệ miễn dịch giống như một “ngôi nhà” với 2 lớp “tường” kiên cố: miễn dịch bẩm sinh và miễn dịch đáp ứng bảo vệ trẻ khỏi những tác nhân gây bệnh. Những năm tháng đầu đời là giai đoạn quan trọng nhất để hoàn thiện nền móng cho “ngôi nhà” miễn dịch này.

🌟 Đột phá Similac 4 mới - dinh dưỡng 5G* mới với các dưỡng chất hỗ trợ tăng cường miễn dịch vượt trội giúp xây đắp cho “ngôi nhà” miễn dịch của trẻ vững chãi.

👉 Gia cố lớp “tường" miễn dịch bẩm sinh với 5 HMOs và Probiotics BB-12®: 5 HMOs hỗ trợ phát triển lợi khuẩn, trung hòa các mầm bệnh để đường ruột luôn khoẻ mạnh …**. Bên cạnh đó Probiotics BB-12® giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ hệ thống miễn dịch tốt hơn***.

👉 Xây đắp lớp “tường” miễn dịch đáp ứng với Nucleotides: Theo nghiên cứu khi bổ sung Nucleotides hàm lượng 72mg/l (TPAN) tăng sản xuất một số loại kháng thể và tế bào miễn dịch*****.

🎁 Sức mạnh dinh dưỡng 5G* từ Similac 4 mới sẽ cùng mẹ xây dựng cho con hệ miễn dịch khỏe mạnh trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển của trẻ.

Tìm hiểu thêm những thông tin khoa học về hệ miễn dịch cho trẻ tại đây mẹ nhé!
https://similac.vn/ban-tron-nuoi-day-con-thong-minh-ung-bien/bai-viet/dot-pha-tu-similac-4-dinh-duong-5-g-sup-1-sup-chia-khoa-vang-cho-mien-dich-va-tri-tue-vuot-troi

#dinhduong5G #miendichvuottroi #trituedandau #sansangungbientuonglai
SIM-C-425-21

* 5G (5 Great nutrients): 5 dưỡng chất quan trọng - 5 HMOs, Gangliosides, DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên.
** https://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S175646462030298X
***https://www.chr-hansen.com/en/human-health-and-probiotics/our-probiotic-strains/bifidobacterium-animalis-subsp-lactis-bb-12
*****https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/9445498/

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 26/07/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp