Similac

HÀNH TRÌNH 1 NĂM 1 SỨ MỆNH - SẴN SÀNG BỆ PHÓNG CHO MỘT THẾ HỆ THÔNG MINH, ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI 💖

🤩Bàn tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN của Similac Mom đã trải qua 4 tập phát sóng với nhiều chủ đề xoay quanh những băn khoăn, lo lắng của bố mẹ trên hành trình nuôi dạy thế hệ Trạng Nhí tương lai. Cùng nhau, chúng ta có thể chủ động vun đắp nền tảng vững chắc cho sức khỏe thể chất và trí tuệ trẻ nhỏ, tạo cho con sức bật vượt qua mọi biến động khó lường của thế giới xung quanh cũng như sự phát triển nhanh chóng của thời đại 5G.

👦👧Thấu hiểu những trăn trở và mối quan tâm của bố mẹ khi nuôi dưỡng thế hệ trẻ trong bối cảnh này, Similac Mom hân hạnh mang đến Tập 5 – Tập đặc biệt của Bàn tròn với chủ đề: “ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI".

🧐Tập đặc biệt với sự tham gia của các chuyên gia uy tín hàng đầu, hứa hẹn mang đến những kiến thức khoa học được kiểm chứng, xây dựng nền tảng vững chắc giúp bố mẹ tự tin hỗ trợ trẻ phát triển hệ miễn dịch khỏe mạnh cùng trí tuệ dẫn đầu, nhanh trí tựa “5G”, tạo bước đệm để con có thể thích ứng, đón đầu tương lai và vượt qua những biến động không ngừng của cuộc sống.
● Giáo sư Barbara Marriage – Chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada
● Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A
● Bố Dương Anh Vũ – Cố vấn trí tuệ, Siêu trí tuệ Việt Nam
● Bố mẹ cấp tiến Đông Nhi và Ông Cao Thắng

🌟Thời gian tổ chức:
Vào lúc 20h30, ngày 21/11/2021 - Trên hai ứng dụng Youtube & Facebook livestream
Sẵn sàng bệ phóng cho trẻ với nền tảng dinh dưỡng khoa học từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế cùng Similac Mom, các bố các mẹ ơi!

✨Tham gia Bàn tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN tập 5 tại: https://similac.vn/ban-tron-nuoi-day-con-thong-minh-ung-bien/trang-chu

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #UngBienTuongLai_DonBinhThuongMoi #Similac
MOM-C-367-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 21/07/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp