Similac

Tadaaa...Nhân vật “bí ẩn” sẽ đồng hành cùng tập 5 đặc biệt của Bàn Tròn đã được hé lộ rồi đây!!!

Để mang đến góc nhìn đa chiều cũng như những chia sẻ về trải nghiệm thực tế trong quá trình nuôi dạy trẻ. Similac Mom đã bí mật mời đến Bàn Tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN tập 5 một “ông bố quốc dân” - chính là nam ca sĩ Ông Cao Thắng.

Là phụ huynh đại diện cho những ông bố bà mẹ cấp tiến đồng hành cùng Bàn Tròn ngay từ những tập đầu tiên, hai vợ chồng Ông Cao Thắng và ca sĩ Đông Nhi hứa hẹn sẽ mang những những câu chuyện thú vị và thiết thực nhất trong quá trình nuôi dưỡng bé Winnie.

🌟Kết quả #Minigame “TÌM NGƯỜI BÍ ẨN" từ Similac Mom xin chúc mừng 100 mẹ may mắn sẽ nhận được phần quà từ chương trình là 5 gói dùng thử Similac Mom dành cho mẹ bầu hoặc 2 lốc sữa nước pha sẵn Similac 110ml dành cho mẹ có con từ 2 tuổi trở lên.

🥰 Danh sách 100 mẹ bầu may mắn nhận 5 gói dùng thử Similac Mom hoặc 2 lốc sữa nước pha sẵn Similac 110ml: https://bitly.com.vn/snut70

Các mẹ hãy nhanh chóng nhắn tin cho Fanpage Similac Vietnam qua inbox và cung cấp thông tin bao gồm: Họ & tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Tuổi của con, Hình chụp CMND/CCCD, hình chụp post chia sẻ livestream để nhận quà nhé. Thời hạn cho các mẹ gửi thông tin là đến hết ngày 25/11/2021, sau thời gian này nếu không nhận được thông tin xác nhận từ người thắng giải thì giải thưởng xem như bị huỷ, Similac Mom sẽ không giải quyết bất cứ khiếu nại nào phát sinh sau thời hạn trên các mẹ nhé!

❗ Lưu ý: Chương trình quà tặng này không áp dụng cho các sản phần dinh dưỡng công thức cho trẻ dưới 2 tuổi.

Nếu ba mẹ cũng như bố Thắng và mẹ Nhi, muốn bổ sung những kiến thức khoa học để chủ động xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc và trang bị những kỹ năng cần thiết giúp con tự tin ứng biến trong tương lai thì hãy đăng ký tham gia ngay tại đây nhé: https://bit.ly/3DY0n5G.

Tập đặc biệt có 1-0-2 với sự tham gia của chuyên gia từ ngoại quốc, lần đầu áp dụng công nghệ AR hiện đại độc đáo đồng thời hé lộ công thức dinh dưỡng đặc biệt 5G giúp bố mẹ cùng con đón đầu tương lai.
🗣Khách mời tham dự:
- Giáo sư Barbara Marriage - Chuyên ngành Dinh dưỡng, Đại học Alberta, Canada
- Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A
- Bố Dương Anh Vũ - Cố vấn trí tuệ, chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam
- Bố mẹ cấp tiến Đông Nhi và Ông Cao Thắng

🔔Thời gian diễn ra chương trình:
Vào 20h30 ngày 21/11/2021 - Trên hai nền tảng Youtube & Facebook.
#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #UngBienTuongLai_DonBinhThuongMoi #Similac

MOM-C-377-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 20/07/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp