Similac

NHÂN VẬT BÍ ẨN XUẤT HIỆN TẠI BÀN TRÒN LÀ AI?

Một bất ngờ cho các mẹ tham gia Bàn Tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN tập 5 với chủ đề “ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI” đó chính là sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn trong vai trò một ông bố khách mời, mang đến những góc nhìn thực tế và mới mẻ xoay quanh việc nuôi dạy con trong bối cảnh “bình thường mới”.

Các mẹ có đoán được là ai không?

Mẹ hãy nhanh chóng thực hiện đầy đủ các bước dưới đây để có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt từ Similac Mom sẽ dành tặng 100 phần quà đặc biệt cho 100 mẹ có câu trả lời chính xác và may mắn nhất được Similac Mom lựa chọn ngẫu nhiên.
Bước 1: Nhấn nút “đăng ký” tại bài viết này
Bước 2: Dự đoán tên nhân vật bí ẩn kèm một con số may mắn bất kì từ 1-999. Ví dụ: ABC 123
Bước 3: Điền đủ thông tin cần thiết để Similac Mom tiện liên lạc trao quà*

👉Đăng ký tham gia Bàn tròn Similac Mom tại: https://bit.ly/3DY0n5G.

Tập đặc biệt còn mang đến cho mẹ giải pháp dinh dưỡng đột phá cho trẻ hệ miễn dịch vững chắc trước môi trường phức tạp và não bộ phát triển tựa “5G”, thúc đẩy tiềm năng ứng biến linh hoạt trong tương lai.
Mẹ hãy tham gia Bàn Tròn Similac Mom tập 5 để tìm có cơ hội gặp gỡ và tư vấn những thông tin hữu ích từ các chuyên gia uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế ở lĩnh vực tâm lý, dinh dưỡng, đến góc nhìn nuôi dạy con thực tế của bố, mẹ cấp tiến:
- Giáo sư Barbara Marriage - Chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada
- Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A
- Bố Dương Anh Vũ - Cố vấn trí tuệ - Siêu trí tuệ Việt Nam
- Mẹ cấp tiến Đông Nhi
- Và bố “bỉm sữa” bí ẩn

👏Chương trình được diễn ra duy nhất:
Vào 20h30 ngày 21/11/2021 - Trên hai ứng dụng Youtube & Facebook.
Mẹ chỉ cần tham gia chương trình, thực hiện đầy đủ các bước và để lại thông tin chính xác là sẽ có cơ hội nhận ngay 5 gói dùng thử Similac Mom dành cho mẹ bầu hoặc 2 lốc sữa nước pha sẵn Similac 110ml** dành cho mẹ có con từ 2 tuổi trở lên hoàn toàn miễn phí.

Kết quả công bố dự kiến vào ngày 19.11.2021.
#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #UngBienTuongLai_DonBinhThuongMoi #Similac
-----------------------------------------
* Lưu ý: Quà tặng mẫu thử sản phẩm sẽ áp dụng cho những khách hàng chưa từng nhận mẫu thử Similac Mom trong 12 tháng gần nhất. BTC chỉ lựa chọn danh sách để trao mẫu thử Similac Mom và quay số may mắn với người chơi cung cấp đúng và đầy đủ thông tin ở phần thông tin cá nhân. BTC không chịu trách nhiệm khi người chơi cung cấp sai hoặc thiếu thông tin.
** Thực phẩm bổ sung sữa tiệt trùng Similac
MOM-C-376-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 18/07/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp