Similac

CÙNG BẠN THAM GIA BÀN TRÒN, MẸ NHẬN NGAY QUÀ Ý NGHĨA 💝

Sau 4 tập, Bàn tròn hân hạnh đồng hành cùng mẹ mang đến nhiều thông tin khoa học dinh dưỡng hữu ích trên hành trình nuôi dưỡng một thế hệ Trạng Nhí khỏe mạnh, thông minh.

😍 Và các mẹ ơi, nhanh tay nhận ngay Voucher mua sắm từ chương trình “Mời bạn tham gia – Mẹ nhận ngay quà” khi mời 2 bạn bè hoặc người thân* đăng ký tham gia Bàn tròn Tập 5 - Tập đặc biệt.

Thế giới nơi con khôn lớn luôn biến động không ngừng, cha mẹ cần làm gì để xây dựng một nền tảng miễn dịch tốt cho con trong những năm đầu đời đồng thời giúp con phát triển sức mạnh trí tuệ để con trở thành Trạng Nhí dẫn đầu tương lai?
Bàn tròn Tập 5 có chủ đề “ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI" sẽ giúp mẹ giải đáp những thắc mắc đó. Cùng chia sẻ những góc nhìn khoa học quan trọng cho trí tuệ dẫn đầu và sức đề kháng vượt trội thông qua Công thức Dinh dưỡng Đột phá 5G, kết hợp phương pháp nuôi dạy sáng tạo, ứng biến. Với sự chia sẻ thông tin hữu ích từ các chuyên gia uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế ở lĩnh vực tâm lý, y khoa đến góc nhìn nuôi dạy con thực tế của mẹ cấp tiến:
Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A
Giáo sư Barbara Marriage - Chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada
Bố Dương Anh Vũ - Cố vấn trí tuệ - Siêu trí tuệ Việt Nam
Mẹ cấp tiến Đông Nhi

💫Thời gian:
Ngày 21/11/2021 - Thảo luận và đặt câu hỏi trực tiếp tại Facebook, Youtube livestream
Kiến thức vàng được trao tay, mẹ nhận ngay quà ý nghĩa. Còn chần chờ gì mà không mau chia sẻ cùng bạn bè và ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY!

👏Đăng ký tham gia: https://bit.ly/3DY0n5G
*Nằm trong đối tượng tham gia quy định tại thể lệ: https://similac.vn/ban-tron-nuoi-day-con-thong-minh-ung-bien/trang-chu

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #UngBienTuongLai_DonBinhThuongMoi #Similac
MOM-C-360-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 08/07/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp