Similac

ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI, GIÚP TRẺ THÍCH NGHI VỚI THẾ GIỚI NHIỀU BIẾN ĐỘNG
☀️ Trong thế giới luôn thay đổi không ngừng thì việc nhanh chóng thích nghi và ứng biến trước mọi hoàn cảnh là vô cùng cần thiết, đặc biệt là với thế hệ Trạng nhí tương lai. Cha mẹ hoàn toàn có thể chủ động xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc và trang bị những kỹ năng cần thiết giúp con tự tin ứng biến trước tương lai đầy thách thức.

☀️Tham gia ngay Bàn tròn Tập 5 - TẬP ĐẶC BIỆT với chủ đề: “ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI" để được lắng nghe những chia sẻ thiết thực từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế:
Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A
Giáo sư Barbara Marriage - chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada.
Cố vấn trí tuệ - Siêu trí tuệ Việt Nam Dương Anh Vũ
Mẹ cấp tiến - Ca sĩ Đông Nhi

Khách mời sẽ mang đến những thông tin khoa học được kiểm chứng, những góc nhìn đa chiều từ nhiều lĩnh vực dinh dưỡng, phát triển trí não và tâm lý học cũng như trải nghiệm thực tế trong quá trình nuôi dưỡng trẻ.
Hãy để Similac đồng hành trên chặng đường tìm ra giải pháp dinh dưỡng đột phá cho trẻ hệ miễn dịch vững chắc trước môi trường phức tạp và não bộ phát triển tựa “5G”, thúc đẩy tiềm năng ứng biến linh hoạt trong tương lai. 🧠

👏Chương trình được diễn ra duy nhất:
Ngày 21/11/2021 - Trên hai ứng dụng Youtube & Facebook.
Nhiều biến động bất ngờ đến nhanh hơn cha mẹ nghĩ, hãy chủ động xây dựng nền tảng dinh dưỡng khoa học giúp con tự tin ứng biến tương lai. 😲
👉Đăng ký tham gia Bàn tròn Similac Mom tại: https://bit.ly/3DY0n5G
#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #UngBienTuongLai_DonBinhThuongMoi #Similac
MOM-C-363-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 07/07/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp