Similac

TRẺ KHỎE MẠNH THÍCH NGHI, SẴN SÀNG ỨNG BIẾN TRONG TƯƠNG LAI HẬU GIÃN CÁCH
👉Đăng ký tham gia Tập 5 tại: https://bit.ly/3DY0n5G

Hậu giãn cách tưởng đâu cuộc sống quay trở lại bình thường nhưng hóa ra mọi thứ vẫn bất thường khi cả ba mẹ và các bé trong giai đoạn này vẫn cần phải thích ứng với những điều mới mẻ như:
😷 Hạn chế ra ngoài nhưng vẫn tiềm tàng nhiều nguy cơ mầm bệnh.
💻 Học online cả lứa tuổi mầm non, gặp bạn bè qua màn hình máy tính.
😵 Các con cần phải được trang bị sẵn sàng để thích nghi, bắt kịp sự phát triển như vũ bão của công nghệ, máy móc, internet,... đang thay đổi từng ngày và dần thay thế con người

Môi trường biến động, xã hội thay đổi, vậy làm thế nào để cha mẹ xây dựng bệ phóng tiềm năng cho tương lai Trạng Nhí một sức khỏe tốt và phát triển những sức mạnh trí tuệ để các con dẫn đầu tương lai? Và đâu là chìa khóa vàng giúp con bắt kịp “cuộc sống mới”, mở khóa tiềm năng vượt trội?

Câu trả lời sẽ có trong tập đặc biệt, Tập 5 Bàn tròn Similac với chủ đề "ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI“ sẽ giải đáp những băn khoăn và lo lắng của người làm cha mẹ với:
💫 Nhiều thông tin, kiến thức được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế về cách xây dựng nền tảng vững chắc cho trẻ khỏe mạnh ngay từ bên trong và sức mạnh trí tuệ dẫn đầu, “đón hướng” tương lai, khai thác tiềm năng vượt trội.
💫 Đặc biệt có sự tham gia của tiến sĩ Barbara Marriage, diễn giả nước ngoài đầu tiên trong chuỗi Bàn tròn, với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về chủ đề dinh dưỡng Nhi khoa.

🔔Thời gian diễn ra chương trình: Vào 20h30 ngày 21/11/2021 - Trên hai nền tảng Youtube & Facebook Livevstream
👩‍⚕️👨‍⚕️Khách mời tập đặc biệt:
Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A
Giáo sư Barbara Marriage – Chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada
Bố Dương Anh Vũ – Cố vấn trí tuệ, Siêu trí tuệ Việt Nam
Mẹ cấp tiến Đông Nhi

🌟HÃY ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY để trở thành một trong 5000 mẹ lắng nghe và thảo luận trực tiếp trên Youtube & Facebook Livestream.

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #UngBienTuongLai_DonBinhThuongMoi #Similac
MOM-C-354-2

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 04/07/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp