Similac

TIẾN SĨ TÂM LÝ TÔ NHI A CHIA SẺ CÁCH DUY TRÌ SỨC KHỎE TÂM LÝ CHO MẸ BẦU, MẸ BỈM TRONG MÙA GIÃN CÁCH TẠI BÀN TRÒN TẬP 4

Trong giai đoạn khó khăn này, việc mẹ bầu hay mẹ đang chăm con nhỏ cảm thấy lo lắng, căng thẳng là điều hoàn toàn bình thường. Vì lúc này các mẹ không chỉ phải đối mặt với nhiều biến động bất ngờ từ môi trường bên ngoài, mà ngay chính cơ thể, nội tiết tố của mẹ cũng trải qua nhiều thay đổi.
Tại Bàn tròn Tập 4 “BẦU BÍ VÀ CHĂM BÉ SƠ SINH MÙA GIÃN CÁCH”, Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A đã đưa ra những cách giúp mẹ duy trì và đảm bảo sức khỏe tinh thần ổn định & phát triển trí não cho trẻ sơ sinh từ khi còn trong bụng mẹ:

🤰Hít thở thật sâu để làm dịu những nỗi lo khi các mẹ cảm thấy mình đang bị căng thẳng, bí bách trong người, thả lỏng, buông nhẹ các cơ đang căng cứng.

🤰Ghi xuống giấy những vấn đề mà mẹ đang lo lắng sẽ giúp các thông tin nhập nhằng, mơ hồ trở nên minh bạch, nhận thức được sự rõ ràng hơn, từ đó có hướng giải quyết phù hợp, sáng suốt.

🤰Tìm kiếm sự giúp đỡ đối với những vấn đề mà các mẹ không thể tự xử lý hay trong tình huống khẩn cấp, lưu lại danh mục số điện thoại bác sĩ, nhân viên y tế khi cần thiết.

🤰Kết nối tích cực với những nguồn thông tin khoa học về thai giáo, kiến thức về cột mốc phát triển, nhu cầu dinh dưỡng, các dưỡng chất vàng quan trọng: DHA, Vitamin E tự nhiên, Lutein, HMOs, Nucleotides,...

Với mẹ mang thai và cho con bú, sức khỏe tinh thần của mẹ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của con, đặc biệt là phát triển về trí não. Vì vậy, việc duy trì tâm thế lạc quan là cách để mẹ mang đến điều kiện phát triển tốt nhất cho con trong giai đoạn cửa sổ vàng. Đừng để vì sức khỏe tinh thần không tốt mà vô tình để con bỏ lỡ giai đoạn quý giá này. Bên cạnh đó, mẹ cũng đừng quên chủ động tìm hiểu và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho Trạng Nhí để giúp con phát triển tối ưu về thể chất và trí não nhé!
Similac Mom chúc mẹ và bé khỏe mạnh, nhiều niềm vui trên hành trình mới!

Tiếp tục tham gia Tập 5 – tập đặc biệt Bàn tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN để tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích: https://bit.ly/3lBLZKs

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #BauBi_ChamBeSoSinh_MuaGianCach
MOM-C-342-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 05/06/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp