Similac

ĐẢM BẢO DINH DƯỠNG THAI KỲ - VIỆC MẸ CẦN ƯU TIÊN TRONG GIAI ĐOẠN GIÃN CÁCH

Vừa qua, tại Bàn tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN tập 4, Tiến sĩ Lê Quang Thanh đã có những chia sẻ rất bổ ích về dinh dưỡng thai kỳ trong mùa giãn cách, không chỉ giúp mẹ tạo điều kiện cho trẻ phát triển về mặt thể chất mà còn giúp hoàn thiện trí não ngay từ khi mang thai.

💫 Não bộ của trẻ bắt đầu hình thành từ tuần thứ 3 của thay kỳ và phát triển nhanh chóng từ tuần 20, bắt đầu bằng cú đạp đầu tiên của Trạng Nhí. Đây cũng là khoảnh khắc mà não bộ bắt đầu tăng tốc phát triển và các ông bố, bà mẹ cần nắm bắt để đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ.

💫 Luôn cần bổ sung bộ 3 dưỡng chất Folic, Sắt, Canxi để giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh, phát triển hệ xương khỏe mạnh cho thai nhi, và ngăn ngừa loãng xương cho mẹ.

💫 Bộ 3 dưỡng chất khác rất quan trọng cần bổ sung dinh dưỡng cho mẹ trong thai kỳ là DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên sẽ giúp tối ưu sự phát triển trí não của trẻ. Sự kết hợp giữa DHA, Lutein và vitamin E tự nhiên sẽ giúp bảo vệ DHA khỏi bị oxy hóa, hỗ trợ phát triển trí não tốt hơn, tăng cường tốc độ xử lý thông tin thần kinh của trẻ.

Còn rất nhiều thông tin khoa học hữu ích đang chờ mẹ tìm hiểu thêm, đừng quên đăng ký ngay Tập 5 - tập đặc biệt của Bàn tròn Similac Mom nhé: https://bit.ly/3Aejjev

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #BauBi_ChamBeSoSinh_MuaGianCach

MOM-C-341-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 28/05/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp